The Contender RE-MATCH วันพฤหัสฯที่ 24 พ.ย. 2548 21.00 น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ถึงแม้จะได้จ้าวสังเวียนและมอบตำแหน่งและรางวัลอันทรงเกียรติกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่การต่อสู้ยังไม่สิ้นสุด เพราะเรานำผู้เข้าแข่งขัน The Contender สองคนสุดท้าย กลับมาอีกครั้งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแม็ทช์ครั้งที่สองที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!
เมื่อเซอร์จิโอ โมรา เจ้าของฉายา “จอมฉกแดนละติน”ปะทะกับปีเตอร์ แมนเฟรโด เจ้าของฉายา “จอมผยองหมัดจ้าวสังเวียน” ในรายการ The Contender เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และแล้วเราก็ได้ผู้ชนะที่สามารถคว้าเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์และได้ตำแหน่งแชมป์ของรายการ The Contender รายการที่เฟ้นหานักชกยอดฝีมือที่คดสรรมาจากทั่วประเทศ และกลายเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่โด่งดัง ด้วยจำนวนผู้ชมทั่วเอเชียกว่า 1 ล้านคน
และบัดนี้ แม้ว่าเงินรางวัลจะถูกคว้าไปครอบครองแล้ว แต่ความภาคภูมิใจแห่งการต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป เพราะเราจะนำนักชกซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้าย มาเผชิญหน้าแบบตาต่อตาฟันต่อฟันอีกครั้ง เพื่อแข่งขันกันหาผู้ชนะที่สามารถคว้าเข็มขัดแห่งเกียรติยศใน The Contender ไปครอง!
“การได้มาร่วมแข่งขันในรายการนี้ ผมได้เรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่น นอกเหนือไปจากการได้เรียนรู้ฝึกฝนการชก ปีเตอร์และผมมีความเคารพกันและกัน และผมคิดว่าการแข่งขันชกมวยอีกครั้งมันเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก แต่ในคราวนี้ เขาต้องเดินทางมาชกในถิ่นของผม และคุณจะได้เห็นว่าจอมฉกอย่างผมจะได้แผลงฤทธิ์ในแม็ทช์นี้อีกครั้ง” เซอร์จิโอ โมรา กล่าวอย่างมั่นใจ
แต่ทางปีเตอร์ แมนเฟรโด ตอกกลับมาว่า “นี่ถือเป็นโอกาสทองของผม ผมขอประกาศว่าผมจะไม่ยอมแพ้เป็นครั้งที่สองติดกัน ผมเคยเอาชนะอัลฟอนโซ่ มาแล้ว และผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผมจะคว่ำเซอร์จิโอให้ได้ นี่ถือเป็นโอกาสที่จะทวงฉายา ‘จอมผยองหมัดจ้าวสังเวียน’ กลับมาอีกครั้ง”
คู่อุ่นเครื่องก่อนบิ้กแม็ทช์ ได้แก่ คู่ของอัลฟอนโซ่ เอส โกเมส ปะทะกับ เจฟฟ์ ฟราซ่า เจ้าของฉายา “ราชันย์อเวจี” และแอนโธนี่ บงซองเต้ ปะทะ เจสซี่ บริงลี่ และโจนาธาน เรด ปะทะ มิกูเอล เอสปิโน่ ทั้งหมดคือผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Contender ฤดูกาลที่ 1
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ