"แซน-พนมกร" สุดกดดันเล่น "หัวใจช็อกโกแลต" ใจสั่น!! เจอ "คุณหนูบอย"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2005 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ซีเนริโอ
นักเป็นนักแสดงลูกหม้อของค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ อีกคนสำหรับ “แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์” ที่แม้จะผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย แต่หนุ่มแซน ก็เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับคุณภาพอย่าง “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ในละครรักโรแมนติกแห่งปี เรื่อง “หัวใจช็อกโกแลต”ทางช่อง 5 ที่ทำเอหนุ่มแซน ออกอาการสั่นทุกครั้งที่เจอพี่บอย
“สำหรับละครเรื่อง “หัวใจช็อกโกแลต” ผมเล่นเป็น “เพชร” ลูกชายนักการเมือง ที่ร่ำรวย ไม่มีจุดหมายในชีวิตอยู่ไปวันๆ ทำตัวเจ้าชู้เหมือนคนหลักลอย จนวันหนึ่งได้พบกับ แต๋ม(เจมี่ บูเฮอร์) ซึ่งเป็นเพื่อนหญิงในกลุ่มเข้ามาเปลี่ยนการใช้ชีวิตไปในทางที่ดี และนอกจากนี้ยังเป็นเหมือนคนที่คอยประสานรอยร้าวระหว่าง “มอส” กับ “อ้อม” ในเวลาที่เกิดความไม่เข้าใจกัน ซึ่งตอนแรกผมก็คิดว่าบทนี้ ไม่มีอะไรยากนัก แต่พอได้มาเจอกับ พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ผู้กำกับฯ ก็ทำให้ผมรู้เลยว่า ไม่ว่าบทบาทอะไรเราต้องให้ความสำคัญ ต้องสามารถเล่นให้ถึงทั้งหมด เพราะทุกคนต้องส่งอารมณ์ถึงกัน และที่สำคัญความรู้สึกทุกอย่างต้องออกมาจากข้างใน ช่วงแรกๆ ก็โดนพี่บอยว่าก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน เจอพี่บอย มากำกับทีไรเล่นเอาผมถึงกับสั่นเลยครับ ก่อนหน้านี้เล่นละครเอ็กแซ็กท์มานาน แต่ไม่เคยได้แสดงละครที่พี่บอยกำกับ เพราะพี่บอยห่างหายจากการกำกับละครไปนาน พอได้มาเจอในเรื่อง “หัวใจช็อกโกแลต” ก็ทำให้ผมรู้ว่าครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีที่ผมได้ร่วมงานกับผู้กำกับมีฝีมือคนหนึ่ง ของวงการบันเทิง และสิ่งที่ผมได้รับเพิ่มเติมจากพี่บอยมันทำให้ผมได้พัฒนาฝีมือการแสดงเพิ่มขึ้นครับ
ติดตามชมเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ของละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง “หัวใจช็อกโกแลต” ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
เก๋ 09-2062616
น้ำ 09-1456699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ