ทีเอ ออเร้นจ์ ควงคู่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต มอบประสบการณ์สุดท้าทายให้ลูกค้า ในแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน”

ข่าวทั่วไป Friday July 8, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทีเอ ออเร้นจ์ ควงคู่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต มอบประสบการณ์สุดท้าทายให้ลูกค้า ในแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน” ส่ง SMS ลุ้นรางวัลพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 71ล้าน ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน“ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดท้าทายพิชิตแจ็กพอต ด้วยการลุ้นเงินรางวัลใหญ่ 100,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และของรางวัลพิเศษอีกมากมายถึง 300,000 รางวัลคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 71 ล้านบาท เพียงส่ง SMS มาร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2548 ส่งก่อนมีสิทธิ์ก่อน
นายนัยสันต์ จันทรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโบว์ลิ่ง บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ ทีเอ ออเร้นจ์ ได้จัดแคมเปญร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแคมเปญ “Orange Bowl
ลุ้นรับนับล้าน” นี้ ถือเป็นแคมเปญพิเศษของเมเจอร์ โบว์ล ฮิตในไตรมาสนี้เลยทีเดียว เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำในด้านการให้บริการโบว์ลิ่งและคาราโอเกะ ส่วน ทีเอ ออเร้นจ์ ซึ่งเป็น
ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้ร่วมมอบแคมเปญพิเศษนี้
ให้แก่ลูกค้าของเรา โดยแคมเปญฯนี้ ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิตทั้ง 18 สาขา สามารถร่วม
รายการได้ เพียงโยนโบว์ลิ่งครบ 4 เกม รับคูปอง 1 ใบ มาโยนโบว์ล ลุ้นเงินแสนที่ ออเร้นจ์ เลน และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ 5,000 คนแรกที่ส่ง SMS มา สามารถมารับคูปองเพื่อไปลุ้นโยนโบว์ลได้ฟรีทันที”
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในวันนี้ทรู และออเร้นจ์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังร่วมกับเมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างความสุขและยังเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนับสนุนเราทั้งสองบริษัทด้วยดีเสมอมา เราเล็งเห็นว่า เมเจอร์ โบว์ล ฮิต เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของลูกค้าในปัจจุบัน ครบครันด้วยโบว์ลิ่งระดับเวิลด์คลาส คาราโอเกะ สนุ้กเกอร์ รวมถึงส่วนที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเราที่มุ่งมั่นก้าวสู่ที่หนึ่งด้านความบันเทิงและเกมส์ และเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ (Lifestyle Enabler)” และเสริมว่า ”แคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน“ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ทรู ออเร้นจ์ และเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าของเราได้ร่วมสนุกด้วยการส่ง SMS เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าได้อวดฝีมือในการเล่นโบว์ลิ่ง คว้ารางวัลใหญ่มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 10 รางวัล หรือลุ้นรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้นถึง 300,000 รายการให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและความสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ได้ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต”
กติกาในการร่วมสนุกแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน“ ได้ง่ายๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์อักษร M ส่งมาที่เบอร์ 9111 ลุ้นเล่นโบว์ลิ่งฟรีในออเร้นจ์ เลน 1 ครั้ง จำนวน 5,000 รางวัล เพื่อลุ้นเงินรางวัล 100,000 บาท รวมทั้งสิ้น 10 รางวัลสำหรับสุดยอดนักโยนโบว์ล 10 ท่านแรกเท่านั้นที่สามารถล้มพินทุกตัวยกเว้น
ออเร้นจ์พินจากการโยนเพียง 1 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม จำนวน 175,000 รางวัล ร้องคาราโอเกะชั่วโมงที่ 2 ฟรี จำนวน 100,000 รางวัล และบัตรสมาร์ท ฮิต บัตรส่วนลดค่าโบว์ลิ่ง 20 บาทต่อเกม จำนวน 50 เกม อีก 20,000 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 70,400,000 บาท
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ที่ส่ง SMS เข้ามาร่วมสนุก 300,000 รายแรกเท่านั้น โดยระบบจะทำการสุ่มคัดเลือกรางวัลให้แก่ผู้โชคดีและส่งข้อความระบุรางวัลที่ได้รับตอบกลับไปยังผู้โชคดี ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่
วันนี้ — 30 กันยายน ค่าบริการครั้งละ 6 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าทั่วไปที่เล่นโบว์ลิ่งครบ 4 เกม จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นในออเร้นจ์ เลนฟรี 1 ครั้ง และชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท ได้เช่นกัน
ร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมประชันฝีมือในการเล่นโบว์ลได้แล้ววันนี้ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิตทั้ง 18 สาขา ทั่วประเทศ
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 หรือแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป
ข้อมูล บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด
ธุรกิจโบว์ลิ่งและคาราโอเกะวางกลยุทธ์การตลาดเน้นสร้างความหลากหลายในบริการเพื่อเสริมฐานธุรกิจโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก กลุ่มเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ได้ขยายเข้าสู่ธุรกิจโบว์ลิ่ง ใช้ชื่อทางการค้าว่า เมเจอร์ โบว์ล ฮิต (Major Bowl Hit) พร้อมคอนเซ็บท์ “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก ที่เดียวทันทุกกระแสฮิต” โดยวางนโยบายการเปิดสาขาของ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ควบคู่ไปกับการขยายสาขาของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์โบว์ล ฮิต นำเสนอบริการโบว์ลิ่ง ในลักษณะของกีฬาเพื่อความบันเทิง (Sport Entertainment) ซึ่งเป็นรูปแบบที่แตกต่างจากโบว์ลิ่งในรูปแบบเดิมที่จะเน้นเพื่อการกีฬา เมเจอร์โบว์ล ฮิต มีรูปแบบผสมผสานระหว่างบริการโบว์ลิ่งด้วยอุปกรณ์โบว์ลิ่งสะท้อนแสง (Cosmic Bowl) สะท้อนแสง ทั้งลูก พิน และเลน เข้ากับบรรยากาศบันเทิง พร้อมการให้บริการคาราโอเกะ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเน้น
การออกแบบของบรรยากาศที่ให้ความหรูหรา แปลกใหม่ และทันสมัย ขยายกลุ่มคนเล่นโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะครอบคลุมทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน ครอบครัว รวมถึงคนต่างชาติที่พำนักในเมืองไทย
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 3.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนพฤษภาคม 254) โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องกร ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็น เอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เมเจอร์   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ