ฮัทช์ ปรับทัพผนึกกำลังการตลาด รุกหนัก เดินหน้าขยายฐานทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ปรับฝังโครงสร้างทางธุรกิจรวมกลุ่มสายงานธุรกิจทั้ง 6 กลุ่มมาดำเนินกิจการภายใต้หน่วยงานเดียว “สายงานการตลาดครบวงจร” (Integrated Marketing Function) เพื่อเพิ่มศักยภาพของการบริหาร และการจัดการกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ให้มีความรวดเร็วฉับไว และเกิดประสิทธิผลสูงสุด โดยได้แต่งตั้ง นางสาวจรรย์จารี ธรรมา เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด และรายงานตรงต่อ มร. ราจีฟ ซาฮานีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
นายราจีฟ ซาฮานีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การพัฒนารูปแบบใหม่ในการดำเนิงานของหน่วยงานด้านการตลาดของฮัทช์ มีขึ้นเพื่อให้บริษัทสามารถเสริมสร้างศักยภาพการให้บริการและการทำงานที่สนองตอบต่อการแข่งขันในอุตลาหกรรมโทรคมนาคมที่มีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ประสบผลสำเร็จและทันท่วงที โดยหน่วยงานทางการตลาดทั้งหมดของฮัทช์จะรวมเข้าไว้ภายใต้ “สายงานการตลาดครบวงจร (Integrated Marketing Function)” ที่บริษัทมอบหมายให้นางสาวจรรย์จารี ธรรมา รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดครบวงจรเป็นผู้ดูแลประสานงาน ทั้งนี้การโครงสร้างองค์กรรูปแบบใหม่นี้ของฮัทช์นี้ มุ่งเน้นการเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านกลยุทธ์การตลาดให้มีความเด่นชัดตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลาย ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานทางการตลาดให้อยู่ภายใต้ทิศทางเดี่ยวกันทั้งระบบสายงาน
นางสาวจรรย์จารี ธรรมา มีประสบการณ์ด้านการบริหารจากบริษัทชั้นนำระดับโลกมากกว่า 16 ปี อาทิ ยูนิลีเวอร์, ฟริโต เลย์ โดยดำรงตำแหน่งสุดท้ายก่อนเข้ามาร่วมงานกับฮัทช์คือ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ที่ฟริโต เลย์
“ปัจจุบัน การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และการสื่อสารข้อมูลแบบไร้สายความเร็วสูงไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะในตลาดโทรคมนาคมอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นธุรกิจการตลาดที่ต้องให้บริการแก่ลูกค้าอย่างหลากหลาย ซึ่งฮัทช์เชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคของนางสาวจรรย์จารี ทีมงานของฮัทช์จะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ให้เราสามารถรักษาและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมทั้งจะช่วยผลักดันฮัทช์ให้เป็นแบรนด์ที่สามารถตอบสนองและครองใจผู้ใช้บริการได้มากที่สุด” นายราจีฟ กล่าวย้ำ
นอกจากนี้ แผนการขยายเครือข่ายระบบซีดีเอ็มเอให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้ฮัทช์มั่นใจว่าทีมการตลาดที่รวมเป็นสายงานเดียวนั้น จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น และมอบบริการที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้บริการของฮัทช์ได้อย่างแน่นอน” นายราจีฟ กล่าว
นางสาวจรรย์จารี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดครบวงจร (Integrated Marketing Function) เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2548 โดยหน่วยงานการตลาดทั้งหมดของฮัทช์ ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจพรีเพย์, กลุ่มธุรกิจโพสต์เพด, กลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และบริการ, กลุ่มสายงานเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างประเทศ, และกลุ่มสายงานการสื่อสารการตลาด จะรายงานตรงต่อประธานบริหารฝ่ายการตลาดครบวงจร
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ฮัทชิสัน เทเลคอมมิวเนชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ฮัทชิสัน เทเลคอม) โดยเป็นบริษัทด้านการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค และฮ่องกง และเป็นหนึ่งในบริษัทของกลุ่มฮัทชิสัน วอมเปา ที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศทางด้านการสื่อสารในตลาดโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com)
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-356
ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์
รสวันต์ ดวงสร้อยทองโทร 0-2204-8219
0-2204-8224 0-6604-9594, 0-9665-6819--จบ--

แท็ก marketing   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ