กนกสิน เอ๊กซปอร์ต อิมปอร์ต แนะนำผลิตภัณฑ์ Laser Printer Fujitsu Print Partner 12V และ 16 ADV

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 1999 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ส.ค.--กนกสิน เอ๊กซปอร์ต อิมปอร์ต
Print Partner 12V และ 16 ADV Laser Printer ความเร็ว 12 และ 16 แผ่นต่อนาที ภายใต้ยี่ห้อ Fujitsu มีจุดเด่นอยู่ที่ราคาไม่สูงมากนัก สามารถใช้งานเป็นเครื่องพิมพ์สำหรับเน็ตเวิร์คได้ทันทีในรุ่น 16 ADV และเป็นเครื่องพิมพ์ทั่วไปในรุ่น 12V ด้วยความละเอียด 600X600 dpi มีหน่วยความจำเพิ่มให้เป็น 20 MB ทั้งสองรุ่น สามารถทำงานได้ทั้งบน Windows 3.1x, 95, 98, NT และสนับสนุนระบบการทำงานแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้หมึกในโหมดประหยัด โดยการปรับประมาณการใช้ผงหมึก ไปที่ต่ำสุดหรือตามต้องการ ซึ่งงานที่ออกมามีประสิทธิภาพในการใช้หมึกในโหมดประหยัด โดยการปรับประมาณการใช้ผงหมึก ไปที่ต่ำสุดหรือตามต้องการ ซึ่งงานที่ออกมามีประสิทธิภาพเหมือนจริงแต่ความเข้มของหมึกจะลดลง
ในโหมดของการใช้งานยังสามารถส่งงานพิมพ์ที่เป็น Text ได้โดยเพิ่มเป็น Dot Matrix Emulation Card ซึ่งสามารถนำไปใช้งานแทนเครื่องพิมพ์ Dot Matrix ได้ทันทีและยังมีเทคโนโลยีในการแยกส่วนโทนเนอร์ (Toner) และครัม (Drum) ออกจากกันโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครัม ทุกครั้งที่เปลี่ยนโทนเนอร์ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้มากและยังประหยัดกระดาษได้ 50% ด้วยอุปกรณ์เสริม Duplex Unit เพื่อความสะดวกในการพิมพ์กระดาษครั้งเดียวได้ 2 หน้า
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท กนกสิน เอ๊กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด โทร. 616-8000 ต่อ 301 โทรสาร 270-1095 http://www.kanoksin.co.th-- จบ--

แท็ก printer  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ