โลตัส โดมิโน 4.6 คว้ารางวัล Internet Computing Net Best Award

ข่าวทั่วไป Tuesday May 12, 1998 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ค.--โลตัส
ประสิทธิภาพการทำงานของโดมิโน 4.6 เข้าตา ZD Internet Lab จนสามารถคว้ารางวัล Internet Computing Net Best Award ระบุเป็นโซลูชั่นระดับมาตรฐาน ที่เหมาะสมสำหรับองค์กรตั้งแต่ขนาดใหญ่ถึงเล็ก
ซอฟต์แวร์โลตัส โดมิโน 4.6 ได้รับรางวัล Internet Computing Net Best Award จากแซดดี อินเตอร์เน็ท แลป (ZD Internet Lab) ซึ่งทำการวิจัยเกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของนิตยสารด้านอินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยีชั้นนำของโลก อาทิ อินเตอร์เน็ท คอมพิวติ้ง และพีซี แมกกาซีน โดยทั้งนี้ แซดดี แลป ระบุว่า โดมิโน เวอร์ชั่น 4.6 ของค่ายโลตัส เป็นโซลูชั่นระดับมาตรฐานที่เหมาะสมต่อการใช้งานขององค์กรธุรกิจ ตั้งแต่ขนาดใหญ่ถึงเล็ก
มร.เควิน เรลส์แบ็ค บรรณาธิการเทคนิค นิตยสารอินเตอร์เน็ท คอมพิวติ้ง เขียนไว้ในบทความเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า "ไม่ว่าคุณจะอยู่ในองค์กรขนาดใหญ่ หรือในบริษัทเล็ก ๆ ที่มีพนักงานแค่ 5 คน ฟีตเจอร์ของโดมิโน 4.6 จะสามารถสนองความต้องการของทุก ๆ คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบเมสเซสจิ่ง หรือ ฟังค์ชั่นอื่น ๆ ที่ช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างมีระบบ นอกจากนี้ โดมิโน 4.6 ยังมีระบบศูนย์กลางฐานข้อมูล และแอพพลิเคชั่นที่มีความยืดหยุ่นตามวิถีความต้องการของยูสเซอร์และผู้พัฒนาโปรแกรม"
มร.เควินกล่าวอีกว่า ฟีตเจอร์การทำงานแบบ Replication ของโดมิโน 4.6 ถือเป็นฟีตเจอร์ที่สามารถสนองความต้องการของนักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำได้มากที่สุด กล่าวคือ นักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำเหล่านี้จะสามารถเรียกดูข่าวสารข้อมูลที่ถูกจัดส่งเข้ามาทางอิเลกทรอนิกส์ เมลล์ได้ตลอดเวลา แม้ในขณะที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขากำลังทำงานแบบออฟไลน์ (offline)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท โลตัส ดีเวลลอปเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น โทร. 642-7048-9, 642-7115-6 โทรสาร 642-7053--จบ--

แท็ก โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ