เขตบางคอแหลมรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรม อปพร.

ข่าวทั่วไป Monday July 14, 1997 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ก.ค.--ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม.
นายเดชา ศิริรัตน์ ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม.แจ้งว่า สำนักงานเขตจะดำเนินการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนประจำปี 2540 จำนวน 50 คน ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2540 ณ อาคารสำนักงานเขตบางคอแหลม ชั้น 10 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร โดยจะเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้ารับการอบรมตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2540 ในวันเวลา ราชการ
ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กล่าวต่อว่า การฝึกอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมทราบถึงหลักการและกลวิธีในการดำเนินงานของการป้องกันภัยบรรเทาสาธารณภัย สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ มีความพร้อมในการป้องกัน ช่วยเหลือ สกัดกั้น ป้องกันการสาธารณภัยต่างๆ ได้ทุกลักษณะ รวมถึงสามารถเป็นกำลังสนับสนุนในกรณีที่กำลังเจ้าหน้าที่ของรัฐไม่เพียงพอที่จะปฏิบัติภารกิจ ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หรือเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและความเข้าใจอันดีระหว่างประชาชนกับทางราชการ
ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้สนใจจะสมัครเข้ารับการฝึกอบรมจะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปีบริบูรณ์ มีภูมิลำเนาในพื้นที่เขตบางคอแหลม เลื่อมใสในการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพลภาพหรือวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นผู้มีชื่อเสียงทุจริตหรือเสื่อมเสียในทางศีลธรรม หรือพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคม โดยนำหลักฐานประกอบด้วยบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนา 1 ฉบับ สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมสำเนา 1 ฉบับ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป พร้อมใบสมัคร โดยยื่นสมัครได้ที่ฝ่ายปกครองสำนักงานเขตบางคอแหลม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2540 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 291-0282, 292-0631 ในวัน เวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ