ซีเบล ซิสเต็มส์เผยนวัตกรรมด้าน CRM ยุคหน้าในงาน CustomerWorld Siebel Adaptive Solutions

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ซีเบล ซิสเต็มส์เผยนวัตกรรมด้าน CRM ยุคหน้าในงาน CustomerWorld Siebel Adaptive Solutions ทำให้องค์กรต่างๆ สามารถสร้างธุรกิจที่อยู่รายรอบลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ปรับเปลี่ยนได้ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ในงาน Siebel CustomerWorld ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบอสตัน ผู้บริหารของ ซีเบล ซิสเต็มส์ อิงค์ (NASDAQ SEBL) ได้แนะนำ Siebel Adaptive Solutions ที่เป็นวิสัยทัศน์ของบริษัทสำหรับการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) โดย Siebel Adaptive Solutions คือยุทธศาสตร์ที่กว้างขวาง ซึ่งประกอบด้วย Customer Adaptive Architecture ที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอด้านการให้บริการทั้งหมดของซีเบลเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้องค์กรต่างๆ สามารถทำความเข้าใจ และปรับรูปแบบการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว องค์กรที่ใช้ Siebel Adaptive Solutions จะสามารถทำนายความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วยิ่งขึ้น มีการจัดเตรียมกระบวนการทางธุรกิจที่ต้องพบปะกับลูกค้าให้เป็นไปอย่างมีระบบแบบแผน และถูกต้องตรงกัน รวมทั้งการทำงานที่เหมาะสมระหว่างหน่วยงานทางธุรกิจต่างๆ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจ และผลกำไรให้กับลูกค้าได้มากที่สุด
“ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีในการเป็นผู้นำทางด้านระบบ CRM ซีเบล ซีเต็มส์ได้กำหนดแนวโน้มของอุตสาหกรรมนี้ และการแนะนำ Siebel Customer Adaptive Solutions ในวันนี้เป็นการรักษาแนวโน้มดังกล่าวนี้ไว้อย่างต่อเนื่อง” George T. Shaheen หัวหน้าคณะผู้บริหาร (Chief Executive Officer — CEO) ของซีเบลกล่าว “ลูกค้าของเราต้องการโซลูชันใหม่ๆ ที่มีมากกว่าความสามารถในการทำธุรกรรม เพื่อช่วยให้พวกเขาทำโมเดล วิเคราะห์ และเปลี่ยนแปลงการทำงานในส่วนที่เกี่ยวกับการพบปะลูกค้าเพื่อให้ตอบสนองสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน Siebel Customer Adaptive Solutions เป็นการตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวของเรา และด้วยประสบการณ์ในการติดตั้งระบบ CRM ที่มีจำนวนผู้ใช้มากกว่าผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีรายอื่นๆ รวมทั้งข้อเสนอและการให้บริการที่ครอบคลุมทำให้เราเป็นผู้นำในการยกระดับระบบ CRM ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง”
อุดช่องว่างระหว่างกระบวนการ และการทำงานโดยอาศัยความรู้
โซลูชันทางด้าน CRM ในปัจจุบันมักให้คุณประโยชน์ที่วัดได้สำหรับองค์กรต่างๆ ที่กำลังมองหาวิธีทำให้การทำงานในด้านการขาย การตลาด และการบริการซึ่งต้องพบปะกับลูกค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งโดยปกติแล้วโซลูชันทางด้าน CRM ประกอบด้วยการสนับสนุนกระบวนการทำงานอย่างเช่น การขายจากการกำหนดรายชื่อผลิตภัณฑ์ และบริการ การเปิด และปิดบัญชีลูกค้า การแก้ไขปัญหาการสอบถามเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ รวมทั้งการให้บริการและสนับสนุน ระบบCRMได้ช่วยให้องค์กรหลายพันแห่งสามารถเพิ่มการขายแบบ cross-selling และ up-selling ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเอเจนต์ที่ให้บริการ รวมทั้งลดเปอร์เซ็นต์ของเวลาในการรับโทรศัพท์แต่ละสายได้ในระดับตัวเลขสองหลักทีเดียว
อย่างไรก็ตาม โซลูชันทางด้าน CRM ในรุ่นปัจจุบันตามปกติแล้วไม่ได้ให้คุณประโยชน์แก่ชุมชนขนาดใหญ่ของพนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้า ซึ่งทำงานโดยอาศัยความรู้ การทำงานโดยอาศัยความรู้ต้องการให้พนักงานเหล่านี้ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยอิงกับชุดข้อมูลที่ถูกรวมเข้าด้วยกัน และจากนั้นก็ตอบสนองต่อการวิเคราะห์เพื่อหาวิธีการตัดสินใจที่เป็นไปได้ดีที่สุด ข้อมูลที่มักจะดึงมาจากแหล่งข้อมูลหลายๆ แห่งซึ่งมีทั้งแหล่งข้อมูลที่มีโครงสร้างอย่างฐานข้อมูล และแหล่งเก็บเอกสาร และข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างการจัดเก็บอย่างเว็บ Customer Adaptive Solutions ของซีเบลจะสร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และความรู้จากข้อมูลเหล่านี้ และนำเสนอตามลำดับความสำคัญ คำแนะนำ และทางเลือกที่ปฏิบัติได้อย่างทันท่วงที ซึ่งผลลัพธ์ก็คือการทำงานโดยอาศัยความรู้จะกลายเป็นสิ่งที่มีประสิทธิผล และประสิทธิภาพมากขึ้น
ตัวอย่างเช่น ซีอีโอต้องการรู้ข้อมูลทางธุรกิจของพวกเขาในแบบเรียลไทม์ได้ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยความสามารถในการใส่กระบวนการทำงานให้เกิดขึ้นโดยตรงกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็น ผู้จัดการฝ่ายขายต้องการระบบที่ไม่เพียงแค่ให้ข้อมูลทางด้านธุรกรรมเท่านั้น แต่ยังยังต้องสามารถหาข้อปฏิบัติที่ดีที่สุด และสามารถเป็นแนวทาง และทำให้ทีมงานฝ่ายขายทุกคนยึดตามข้อปฏิบัติดังกล่าว เช่นเดียวกันกับ CMO ต้องการความสามารถในการคาดการณ์จากโปรแกรมทางการตลาดที่เกี่ยวเนื่องกันซึ่งสามารถนำข้อปฏิบัติที่ดีที่สุดไปทำโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มการสร้างความต้องการ และปรับปรุงการรับรู้ในตราสินค้า ซึ่งแต่ละบุคลทั้งหมดที่กล่าวมานี้ต้องการความเข้าใจที่ลึกซึ้ง ความคล่องตัว user interfacesที่อิงกับบทบาทของผู้ใช้ที่เหมาะสมกับงานที่พวกเขาปฏิบัติ และสำหรับความต้องการที่จำเพาะเจาะจงของพวกเขา
ซีเบลกำลังแนะนำ Customer Adaptive Solutions โซลูชันทางด้าน CRM รุ่นต่อไปที่ถูกออกแบบมาเพื่อขจัดช่องว่างทางธุรกิจระหว่างกระบวนการทำงานกับการทำงานโดยอาศัยความรู้ Customer Adaptive Solutions ของซีเบลเป็นซอฟต์แวร์และบริการที่กว้างขวางที่นำเสนอวิธีในการสนองตอบความต้องการของทั้งในด้านกระบวนการทำงาน และการทำงานโดยอาศัยความรู้ (processes and knowledge work) ที่อยู่บนแพลตฟอร์มสถาปัตยกรรมที่เน้นการบริการซึ่งเป็นมาตรฐานทางอุตสาหกรรม ความสามารถที่กว้างขวางของซีเบลช่วยให้มั่นใจว่าองค์กรต่างๆ สามารถหา และเข้าใจความต้องการของลูกค้าของตนเองได้ดียิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองลูกค้าเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ด้วย Customer Adaptive Solutions ของซีเบล องค์กรต่างๆ จะได้ประโยชน์จากเส้นทางที่ชัดเจนในการบรรลุผลตามที่พวกเขาเป้าหมายโดยใช้ประโยชน์ความเข้าใจกระบวนการทางธุรกิจที่ต้องพบปะกะบลูกค้า การทำกิจกรรมตามบทบาทที่สำคัญโดยอัตโนมัติ การรวบรวมความเข้าใจที่ลึกซึ่งในแบบเรียลไทม์ซึ่งทำให้องค์กรเหล่านี้สามารถปรับปฏิกิริยาของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ และแก้ไขกระบวนการเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วเพื่อผลักดันให้มีการปรับปรุงการตอบสนองลูกค้า สร้างความพึงพอใจ และให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น
“โซลูชันทางด้าน CRM ที่สนับสนุนการทำงานโดยอาศัยความรู้ และการทำงานแบบเป็นกระบวนการเป็นตัวอย่างของของไมล์สุดท้ายสำหรับองค์กรทุกประเภท และทุกขนาด และด้วยกลยุทธ์ Customer Adaptive Solutions ใหม่ของเรา ทำให้ซีเบลเป็นผู้นำในเส้นทางนี้อีกครั้ง” Bruce Cleveland รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปด้านผลิตภัณฑ์ของซีเบล ซิสเต็มส์ กล่าว “Siebel Customer Adaptive Solutions ถูกสร้างขึ้นบน Siebel Customer Adaptive Architecture ซึ่งสถาปัตยกรรมดังกล่าวนี้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันของซีเบลโดยให้องค์กรต่างๆ สามารถผนวกเอาเทคโนโลยี และแอพพลิเคชั่นชั้นสูงใหม่ๆ ของซีเบลเข้าไปในสภาพแวดล้อมการทำงานของพวกเขา วิธีนี้จะยอมให้ลูกค้าของเราใช้ความสามารถของระบบ CRM ที่ได้ลงทุนไปก่อนแล้วได้ และเลือกผนวกเอาความสามารถใหม่ๆ เช่น ฟังก์ชันด้านการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ตัวใหม่ของซีเบล ซึ่งจะทำให้กลายเป็นธุรกิจ Customer Adaptive อย่างแท้จริง ด้วย Customer Adaptive Architecture ลูกค้าสามารถพัฒนากลยุทธ์ที่กว้างขวางเพื่อให้กลายเป็นธุรกิจ Customer Adaptive อย่างสมบูรณ์ และทำงานเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าเป็นหลักมากขึ้น มีความกระฉับกระเฉง และมีการตอบรับ นี้คือสิ่งที่ผู้นำทางธุรกิจต้องการ และซีเบลนำเสนอ”
“สิ่งหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดซึ่งจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็วของแนวคิดในการทำ CRM ก็คือ การนำไปใช้งานของผู้ใช้ สิ่งนี้มีความสำคัญมากโดยเฉพาะกับผู้บริหารด้านการขาย และผู้จัดการทั่วไปซึ่งตามปกติไม่ใช่ผู้ใช้ CRM เป็นประจำ และยังเป็นผู้มีอิทธิพลที่สำคัญมากในการผลักดันให้ระบบ CRM ประสบความสำเร็จ” John Heveran, MCI IT Vice President and CRM Functional Information Officer กล่าว “ด้วยเหตุนี้เราจึงสนใจกลยุทธ์ Customer Adaptive Solutions อันใหม่ของซีเบลมาก ความสามารถในการติดต่อกับผู้ใช้ตามบทบาทที่มีในแอพพลิเคชันของซีเบลจะทำให้มีการใช้งานของผู้ใช้มากขึ้น และช่วยให้เราผลักดันให้มีการใช้ข้อปฏิบัติที่ดีที่สุดในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตลอดทั้งองค์กรของเราได้”
Siebel Customer Adaptive Solutions ทำงานบนส่วนประกอบ 4 ตัวที่ทำให้สามารถสร้างระบบพบปะกับลูกค้าในยุคต่อไปได้ ซึ่งประกอบด้วย
การจำลองผลลัพธ์
องค์กรจำเป็นต้องสามารถวางแผน และจำลองผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต้องการได้อย่างต่อเนื่อง Siebel Customer Adaptive Solutions ทำให้องค์กรต่างๆ สามารถกำหนดผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต้องการ จำลองกระบวนการทางธุรกิจที่ต้องพบปะกับลูกค้าของพวกเขา และหารายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้าได้ การจำลองผลลัพธ์ทำงานอยู่บนกระบวนวิธี Customer Experience Blueprint ที่ได้รับการทดสอบ และพิสูจน์แล้วของซีเบล และจำลองข้อมูลที่ผนวกเข้าด้วยกันเพื่อให้องค์กรต่างๆ เข้าใจลูกค้า ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น การจำลองข้อมูลเป็นการแสดงให้เห็นในรูปแบบของ transactional container กับกระบวนการและนโยบายบนความสัมพันธ์ คุณภาพของข้อมูลและการตรวจสอบสำหรับการเข้าถึงแอพพลิเคชันที่มีคุณค่าในแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้การจำลองข้อมูลยังแสดงในรูปแบบของคลังข้อมูลที่รวมเอาข้อมูลอื่นขององค์กรในเชิงลึก และเข้าใจได้อย่างลึกซึ่งในเชิงการวิเคราะห์
การปฏิบัติ
Siebel Customer Adaptive Solutions ใช้ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากการจำลองผลลัพธ์เพื่อเป็นแนวทางพนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้า และแอพพลิเคชันในการปฏิบัติที่เหมาะสมในแบบเรียลไทม์โดยอิงกับบทบาท Customer Adaptive Solutions สนับสนุนการสนองกระบวนการพบปะกับลูกค้าทั้งหมด ด้วยการฝังแนวทางปติบัติที่ดีที่สุดเข้าไปในระดับของระบบเพื่อให้กระบวนการทางธุรกิจเป็นไปโดยอัตโนมัติ และในระดับผู้ใช้โดยลักษณะของงาน และบทบาทของแต่ละคน
การคาดการณ์
Siebel Customer Adaptive Solutions นำเสนอความเข้าใจที่ลึกซึ้งแบบเรียลไทม์ ณ เวลาที่มีติดต่อต่อลูกค้าแต่ละครั้ง และแนะแนวทางให้องค์กร และพนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้าของพวกเขาได้ให้บริการและคุณค่าต่อลูกค้าที่ดีขึ้น ความสามารถเหล่านี้ของซีเบลแอพพลิเคชันด้านการวิเคราะห์ล่วงหน้าและกระบวนการทางธุรกิจของซีเบล (Siebel’s predictive analytics and business process-enabled applications) ที่ทำข้อเสนอแนะที่เป็นระบบโดยอยู่บนการสังเคราะห์ข้อมูล และกระบวนการเพื่อทำให้เกิดพฤติกรรมที่ดีที่สุดทั่วทั้งธุรกิจขององค์กร
การปรับแต่งอย่างรวดเร็ว
ด้วย Customer Adaptive Solutions ผู้เป็นเจ้าของสายธุรกิจสามารถปรับแต่ง และแก้ไขธุรกิจ ระบบ และกระบวนการของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับที่พวกเขาได้เรียนรู้จากการปฏิบัติต่อลูกค้าของพวกเขา เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น Customer Adaptive Architecture ของซีเบลสนับสนุนส่วนประกอบ บริการ นโยบาย และกระบวนการ ที่เปิดและมีความยืดหยุ่น รวมทั้งทำให้องค์กรต่างๆ มีความสามารถในการปรับแต่งได้ในลักษณะใกล้เคียงกับแบบเรียลไทม์เพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอโดยที่ไม่ต้องพัฒนาและรับประกันคุณภาพของรหัสโปรแกรมที่มีความซับซ้อน ส่วนประกอบและการวางแผนผังด้านการให้บริการ การกำหนดการตัดสินใจในลักษณะของตาราง และโปรแกรมแก้ไขกระบวนการเป็นตัวอย่างของคำอุปมาที่ถูกใช้ในการยอมให้เจ้าของธุรกิจในสายธุรกิจสามารถแก้ไขธุรกิจของพวกเขาได้ ตัวอย่างของคำอุปมาที่ยอม line-of-business ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจแก้ไขธุรกิจของเขาทั้งหลายโดยตรง
ส่วนประกอบทั้งสี่นี้ได้ผสมผสานแพลตฟอร์มที่ทรงพลังเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จทางธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นผู้ผลักดัน ตัวอย่างเช่น ปัจจุบันบริษัทเวชภัณฑ์ส่วนใหญ่เตรียมความพร้อมให้กับพนักงานรับโทรศัพท์ และตัวแทนฝ่ายขายกับการจัดทำรายชื่อแพทย์ที่อาจล้าสมัย และไม่ยืดหยุ่น กระบวนการทางตลาดและการขายแบบเดียวครอบคลุมทั้งหมด โมเดลนี้ค่อนข้างไร้ประสิทธิภาพมาก และนำมาซึ่งความขัดแย้งระหว่างแพทย์ซึ่งเป็นผู้ช่วยในการคัดเอาตัวแทนทางด้านเวชภัณฑ์ที่ได้รับการอบรมมาไม่ดีออกไป อย่างไรก็ตาม บริษัทเวชภัณฑ์ทั้งหลายที่กำลังติดตั้งใช้งาน Siebel Customer Adaptive Solutions อยู่สามารถสร้างแบบจำลองเพื่อใช้ประโยชน์มุมมองที่กว้างขวาง และปรับแต่งได้สำหรับการปฏิบัติต่อแพทย์เหล่านี้ และด้วยการปฏิบัติที่เพิ่มประสิทธิภาพในการตั้งเป้า และแบ่งกระบวนการในการทำตลาด และการขายให้กับแพทย์ที่ทำงานตามความต้องการของแต่ละคน ด้วยชุดของธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันจะแนะแนวทางในการปฏิบัติโดยการใช้การคาดการณ์ ซึ่งทำให้ผู้จัดการสามารถใช้ความสามารถในการปรังแต่งได้อย่างรวดเร็วของระบบเพื่อปรับแต่งกระบวนการแบ่งเซกเมนต์ การทำตลาด และการขาย ผลสุดท้ายก็คือการสร้างความพอใจให้แพทย์ได้มากขึ้น และปรับปรุงผลลัพธ์ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพโดยเสียค่าใช้จ่ายต่ำ
“Siebel Customer Adaptive Solutions ให้องค์กรต่างๆ ได้ใช้แอพพลิเคชันและสถาปัตยกรรมทางด้านเทคโนโลยีชุดใหม่ ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถตอบสนองการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ และปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว” Sanjay Parthasarathy, Corporate Vice President of the Developer & Platform Evangelism Group ของไมโครซอฟท์กล่าว “เราเชื่อว่าข้อเสนอ Siebel Customer Adaptive ใหม่นี้จะผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์มากมาย เช่น .NET, Office, Outlook, SharePoint และ Exchange จะให้ประสบการณ์ของผู้ใช้มากขึ้น และช่วยให้มีการใช้งานของผู้ใช้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”
ด้วยการเป็นผู้นำทางด้าน CRM มากกว่า 11 ปี ซีเบลจึงมีความสามารถพิเศษในการนำเสนอความสามารถด้าน CRM ในยุคต่อไป ข้อเสนอของซีเบลซึ่งได้ให้รากฐานสำหรับ Customer Adaptive Solutions ประกอบด้วย
Siebel Customer Adaptive Architecture - การกำหนดเฟรมเวิร์ก SOA ที่มีความยืดหยุ่นสูง และอยู่บนมาตรฐานแบบเปิดตัวใหม่ของซีเบล ซึ่งทำให้ผู้ใช้ทางธุรกิจ พันธมิตร และลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน และประกอบแอพพลิเคชันเข้าด้วยกันโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาไอทีแบบเดิม นอกจากนี้ Siebel Customer Adaptive Architecture ยังเป็นระบบพื้นฐานสำหรับการแบ่งชั้นแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่มีความชาญฉลาดซึ่งสามารถปรับแต่งพฤติกรรมของพวกเขาโดยอิงกับสิ่งแวดล้อมในการปฏิบัติที่กำหนดไว้โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของซีเบล รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรของซีเบลสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีในสถาปัตยกรรมนี้โดยผ่านการติดต่อที่อิงกับ SOA
Customer Experience Blueprint - ข้อกำหนดที่ชัดเจนของโรดแมพ 6 ขั้นตอนซึ่งพิจารณาจากปัจจัยทั้งหมดที่จะทำให้บรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ขึ้นอยู่กับลูกค้า Customer Experience Blueprint เป็นสิ่งที่มีความสำคัญในการทำแบบจำลองผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำ เนื่องจากมันมีวิธีเฉพาะในการตั้งมาตรวัดทางธุรกิจ การกำหนดกระบวนการทางธุรกิจ และผลลัพธ์ทางธุรกิจใน closed loop
Customer Data Integration - โซลูชันของซีเบลสำหรับการผนวก การจัดเตรียม การทำให้เหมาะสม และการมีศูนย์กลางข้อมูลลูกค้าเพื่อทำให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะถูกเห็นในมุมมองเดียว และที่มีคุณภาพสูง Customer Data Integration ประกอบด้วยส่วนประกอบที่ทำงานอยู่สำหรับกระบวนการ และการบังคับให้มีการสร้างความสัมพันธ์โดยอิงกับนโยบาย ความสามารถในการควบคุม และเพิ่มคุณภาพของข้อมูลโดยอัตโนมัติ รวมทั้งความสามารถในการสร้างความสอดคล้อง ซึ่งประกอบด้วย ความเป็นส่วนตัว สามารถสืบค้นได้ และตรวจสอบได้
Siebel Business Analytics - แพลตฟอร์ม และชุดแอพพลิเคชันที่ทรงพลังซึ่งนำเสนอการเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับประวัติ เรียลไทม์ และคาดการณ์ตลอดฟังก์ชันธุรกิจที่สำคัญ ที่ประกอบด้วย การเงิน ซัพพลายเชน ทรัพยากรมนุษย์ การขาย การตลาด และบริการ ซึ่งการรวมกันของข้อมูลลูกค้าถูกใช้ในการติดต่อกับลูกค้าของแต่ละฟังก์ชันธุรกิจ
Siebel 7.8 - ชุดแอพพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะที่เธุรกิจที่มีช่องทางจัดจำหน่ายหลายช่องทางซึ่งครอบคลุมมากที่สุด
Siebel Component Assembly ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นครั้งแรกที่นำเสนอสิ่งที่จำเป็น (Essential Building Blocks) สำหรับช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถสร้างแอพพลิเคชันทางด้าน CRM ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น สิ่งที่จำเป็นเหล่านี้ประกอบด้วยเวิร์กเบนช์แบบกราฟิก (graphical workbench) ที่ทำให้สามารถพัฒนาแอพพลิเคชันที่อิงกับกระบวนการ งาน และฟังก์ชันได้อย่างรวดเร็วตรงกันข้ามกับแอพพลิเคชันที่ยึดเอาข้อมูลเป็นหลักซึ่งพัฒนาขึ้นมาครั้งเดียวเพื่อใช้กับธุรกิจทุกประเภท
ความสามารถเหล่านี้ถูกเสริมให้มีความแข็งแกร่งขึ้นโดยความเชี่ยวชาญ และฟังก์ชันเฉพาะแอพพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ถึง 23 ประเภทของซีเบล รวมทั้งรองรับการติดตั้งใช้งานได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งในสถานที่ (on-premise) การโฮสต์ (hosted) หรือลูกผสม (hybrid) โดยการสร้างตามความต้องการทางธุรกิจขององค์กรทุกขนาด นอกจากนี้ ซีเบลยังคงบุกเบิกในการผนวกโซลูชันทางด้านเทคโนโลยีเข้ากับแอพพลิเคชันด้านการเพิ่มผลผลิตในการทำงาน เช่น Outlook และ SharePoint ของไมโครซอฟท์ ซึ่งพนักงานที่มีความรู้ใช้งานทุกวัน ซึ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจว่าจะสามารถทำให้พนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้าสามารถใช้งาน Customer Adaptive Solutions ได้อย่างทั่วถึงเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีผู้ให้บริการโซลูชันที่เกี่ยวกับการพบปะกับลูกค้ารายใดที่นำเสนอโซลูชันที่ถูกออกแบบมาให้มีผลกระทบต่อกระบวนการในการพบปะกับลูกค้าทั้งหมด หรือโซลูชันที่มีความยืดหยุ่น และทำให้สามารถติดตั้งการเปลี่ยนแปลงกระบวนการที่เกี่ยวกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ซีเบลยังมีผู้เชี่ยวชาญในโซลูชันเฉพาะทางไว้ช่วยเหลือลูกค้า และมีการฝังแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดไว้ในการนำเสนอซอฟต์แวร์ด้วย
“ซีเบลมีวิสัยทัศน์สำหรับอุตสาหกรรม CRM มากว่าหนึ่งทศวรรษ ด้วย Customer Adaptive Solutions และทุกอย่างที่พวกเขานำเสนอ บริษัทแห่งนี้ได้วางวิสัยทัศน์ใหม่สำหรับแอพพลิเคชันด้านการพบปะกับลูกค้าที่มีความยืดหยุ่น และสามารถปรับใหม่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่า” Denis Pombriant กรรมการผู้จัดการ Beagle Research กล่าว “สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าของซีเบลสามารถตอบสนองลูกค้าได้มากขึ้น และสามารถสร้างกระบวนการที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก หลายๆแบบขึ้นมาเพื่อสร้างความภักดี และสามารถทำธุรกิจซ้ำได้อีก
เกี่ยวกับ ซีเบล ซิสเต็มส์
ซีเบล ซิสเต็มส์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ที่เห็นผลทางธุรกิจ และสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันระยะยาว ซีเบลนำเสนอช่องทางการบริการที่หลากหลาย ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถบริหารจัดการ รวมถึงประสานงานส่วนการตอบสนองลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด ผ่านทางเว็บ คอนแทคเซ็นเตอร์ ทีมงานฝ่ายขายและบริการ เครือข่ายค้าปลีก/สาขา รวมถึงช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตรทั้งทางตรง และทางอ้อม โซลูชั่นของซีเบล ให้ความสามารถระดับสูงสุดของบริษัทฯ ในเรื่องระบบบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์ หรือ ซีอาร์เอ็ม (Customer Relationship Management) ระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) และระบบรวมศูนย์ข้อมูลลูกค้า (Data Integration) ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งในรูปของลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ และบริการด้านโฮสท์ติ้ง โซลูชั่นของซีเบล ยังสามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมกว่า 23 ประเภท และนำเสนอกระบวนการทางธุรกิจ วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และมุมมองภายในธุรกิจ ที่เฉพาะสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา เป็นจำนวนเงินสูงถึงกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์กว่า 11 ปี ในการให้บริการองค์กรธุรกิจกว่า 4,000 แห่ง นอกจากนี้ ซีเบล ยังมีเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจอยู่อย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยซีเบล เป็นผู้นำเสนอความเชี่ยวชาญหลักด้านบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยี เพื่อผลักดันให้เกิดคุณค่าทางธุรกิจ จากการใช้โซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ผู้ใช้จำนวนกว่า 3 ล้านรายในองค์กรทุกขนาดธุรกิจทั่วโลกต่างใช้โซลูชั่นของซีเบล เพื่อปรับปรุงงานส่วนลูกค้า ในการระบุ ครอบครอง รักษา และตอบสนองลูกค้า รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.siebel.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ