มิลเลอร์ ฟรีแมน จัด INTERMACH'98 โชว์เทคโนโลยีในวงการอุตสาหกรรมปี 41

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 27, 1998 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ม.ค.--มิลเลอร์ ฟรีแมน
มิลเลอร์ ฟรีแมน ผู้นำในธุรกิจการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการระดับนานาชาติ จัดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ Intermach'98 ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2541 มั่นใจในความสำเร็จของงานแม้จะอยู่ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว เนื่องจากมีความพร้อมหลายด้าน ทั้งกลยุทธ์เวทีผู้ซื้อพบผู้ขาย มหกรรมล้างสต็อกเครื่องมืออุตสาหกรรมแห่งปี บริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ และความหลากหลายของเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดง เผยขณะนี้บริษัทชั้นนำจากทั่วโลกตอบรับเข้าร่วมงานแล้วทั้งจากทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา
มร.เอ็ม กานดี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท มิลเลอร์ ฟรีแมน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ประเทศไทยมีศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของงาน Intermach'97 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานจากทั้งในและต่างประเทศรวมกว่า 25,000 คน และสร้างกระแสเงินหมุนเวียนตลอดระยะเวลาการจัดงาน 5 วันได้สูงถึง 3,400 ล้านบาท ส่วนงาน Intermach'98 ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ตั้งใจจะจัดให้ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมไว้ในทุกด้านทั้งในแง่รูปแบบเนื้อหา และการบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานฯ
มร.เอ็ม กานดี กล่าวต่อไปว่า จุดเด่นของงาน Intermach'98 ได้แก่ ความหลากหลายของเทคโนโลยี สินค้า และบริหารที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมทุกประเภท โดยแยกเป็นหมวดหมู่เฉพาะด้านในรูปของนิทรรศการย่อย โดยมีบริษัทผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ เยอรมัน ออสเตรเลีย ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ นำเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมาจัดแสดงอย่างครบวงจร
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดบูธพิเศษให้ผู้ที่ต้องการซื้อชิ้นส่วนงานอุตสาหกรรมได้พบปะโดยตรงกับผู้ขาย ซึ่งจะช่วยผู้ประกอบการของไทยในการขยายตลาดและยังสามารถตอบสนองความต้องการใช้เทคโนโลยีของผู้ซื้อได้โดยตรง รวมไปถึงการจัดมหกรรมล้างสต็อกเครื่องมืออุตสาหกรรมแห่งปี ด้วยสินค้าคุณภาพและราคาพิเศษ จากบริษัทผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย
ส่วนความพร้อมด้านการให้บริการสินเชื่อเพื่อสร้างสภาพคล่องในงาน Intermach'98 นั้น มร. กานดี เปิดเผยว่า ขณะนี้มีสถาบันทางการเงินขนาดใหญ่แสดงความจำนงเข้าร่วมให้บริการสินเชื่อเป็นที่แน่นอนแล้ว ได้แก่ Commonwealth Development Corporation (CDC), The Mutual Fund Public Company Limited (MFC)และ GE Capital (Thailand) Limited
สำหรับสถานที่จัดงานในปีนี้คือ ศูนย์แสดงสินค้ากรุงเทพมหานคร หรือ BITEC ซึ่งเป็นศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย มีพื้นที่จัดนิทรรศการถึง 20,000 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถ 4,000 คัน พร้อมศูนย์อาหารนานาชาติ และบริการเฮลิคอปเตอร์ การคมนาคมสะดวกด้วยทางเชื่อต่อระหว่างศูนย์ฯ กับทางด่วนบางนา-ตราด
"แม้เศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะชะลอตัว มิลเลอร์ ฟรีแมน คาดว่า Intermach'98 จะประสบความสำเร็จอย่างสูงเนื่องจากยังมีปัจจัยเสริมด้านต่างๆ ได้แก่ รูปแบบของงานที่นำเสนอสินค้าและบริการครบวงจร ความร่วมมือด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงิน การจัดรายการพิเศษอื่นๆ และสถานที่จัดงานทันสมัยการคมนาคมสะดวก โดยงาน Intermach'98 จะเป็นศูนย์กลางการติดต่อทางการค้าระหว่างผู้ผลิตเทคโนโลยีจากทั่วโลกกับผู้ประกอบการในประเทศไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินโดจีนซึ่งจะเป็นผลดีต่อภาพลักษณ์ทางด้านการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทยอีกด้วย" มร. กานดี กล่าวสรุป
"อินเตอร์แมค'98" ประกอบด้วยงานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 6 ประเภท คือ งานแสดงเทคโนโลยีด้านระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม (LA Thailand 98), งานแสดงเครื่องมือกล เครื่องมือช่างและอุปกรณ์สนับสนุนที่ใช้ในงานทั่วไป (Power Tools Thailand'98), งานแสดงวิศวกรรมการเชื่อม (Weld Tech'98), งานแสดงการจัดการด้านขนส่ง ลำเลียงและจัดเก็บวัสดุ (Logis Pro Thailand'98) งานแสดงเครื่องจักรกลเทคโนโลยีการตัดโลหะในงานอุตสาหกรรม (Machine Tools) และงานแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะแผ่น (Sheet Metal'98)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เหมินฝัน เอายิ่งเจริญ, ศจิพรรณ ลิมพิเชษฐ์พงศา โทร. 254-5152, 251-7708-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ