โซนี่ อีริคสัน ส่งน้องใหม่จากตระกูลวอล์กแมนโฟนสุดฮิตลงตลาด The New Sony Ericsson W55oi Walkman(TM) Phone

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--พับบลิค ฮิต
โซนี่ อีริคสัน ส่งน้องใหม่จากตระกูลวอล์กแมนโฟนสุดฮิตลงตลาด The New Sony Ericsson W550i Walkman(TM)Phone ชูจุดเด่นเครื่องเล่นเพลงระบบเสียงเซอร์ราวด์สะใจ พร้อมฟีเจอร์เครื่องเล่นเกมคุณภาพสูง
โซนี่ อีริคสัน เปิดตัวมือถือน้องใหม่ในตระกูลวอล์กแมนโฟนสุดฮิต รุ่น W550i ซึ่งเป็นมือถือเพื่อความบันเทิงที่มีทั้งเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์สเตริโอคุณภาพสูง และกล้องคุณภาพสูงความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พ่วงด้วยความสามารถครบครัน ทั้งการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต และระบบเกมเอ็นจินที่สมบูรณ์แบบ อัดแน่นมาในดีไซน์โฉบเฉี่ยวกระทัดรัดแบบสวิง 180 องศา เล็งเจาะลูกค้ากลุ่มหนุ่มสาวผู้รักความสนุกที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และชื่นชอบการมีเสียงเพลงติดตัวไปทุกหนทุกแห่ง
นายทาคายูกิ โอโน่ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มือถือโซนี่ อีริคสัน รุ่น W550i เป็นผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น โดยได้รวมความสามารถด้านเสียงเพลง การถ่ายภาพ และการเล่นเกมไว้ด้วยกันเพื่อมอบความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับผู้บริโภคได้ในทุกที่และทุกเวลา ในขณะเดียวกันก็ยังคงคุณสมบัติความเป็นโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของวอล์กแมนโฟนรุ่นใหม่นี้คือผู้รักความสนุกที่ชื่นชอบการสังสรรค์ และต้องการแบ่งปันเวลาอันน่าประทับใจกับเพื่อนฝูง โดยในโทรศัพท์เครื่องเล็กๆ ดีไซน์กะทัดรัดนี้ อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านความบันเทิงอย่างมากมายที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านความบันเทิงของคุณไม่ว่าจะอยู่ตามลำพังหรือท่ามกลางเพื่อนฝูง"
โซนี่ อีริคสัน W550i มีระบบเครื่องเล่นเพลงแบบดิจิตอลที่ล้ำหน้า ซึ่งให้คุณภาพเสียงชั้นเลิศ ไม่ว่าจะผ่านระบบลำโพงคู่หรือหูฟังแบบสเตริโอที่มาพร้อมกับเครื่อง การโอนถ่ายเพลงเข้าสู่เครื่องก็ทำได้อย่างง่ายดายผ่านโปรแกรม Disc2Phone และด้วยหน่วยความจำขนาด 256 เมกะไบต์ ทำให้สามารถบรรจุเพลงในระบบ MP3 หรือ AAC ได้มากถึง 60-120 เพลง ขึ้นกับคุณภาพเสียง W55oi ยังสะท้อนถึงความเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลวอล์กแมนโฟนด้วยการออกแบบล้ำสมัยและระบบการใช้ที่ง่ายดาย นอกจากนี้ยังทนทานและมีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ซึ่งผู้ใช้สามารถฟังเพลงได้นานกว่า 30 ชั่วโมงทีเดียว
การฟังเพลงด้วยหูฟังนั้นจะไม่ทำให้คุณพลาดสายสำคัญ เพราะ W55oi มีระบบตัดเพลงอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ทำให้ผู้ใช้สามารถรับสายก่อน กลับไปรับฟังเพลงที่หยุดชั่วคราวไว้ได้ ปุ่มเล่นเพลงทำให้สามารถใช้วอล์กแมนโฟนได้ทันที และเป็นอิสระออกจากโทรศัพท์ ซึ่งทำให้โทรศัพท์นี้สามารถใช้งานเป็นเครื่องเล่นเพลงบนเครื่องบินได้ด้วย
W55oi ยังสามารถเป็นเครื่องเล่นเกมได้ โดยสามารถหันเครื่องตามแนวนอนเพื่อบังคับเกมทั้งสองมือ คอเกมสามารถเพลิดเพลินกับเกมที่มาพร้อมเครื่องอย่างเกมเวิร์มส์ ฟอร์ทส์ อันเดอร์ ซีจ ซึ่งเป็นเกมสามมิติที่พัฒนา โดย ทีเอชคิว ไวร์เลส เกมเอ็กซตรีม แอร์ สโนว์บอร์ดดิ้ง ของดิจิตัล ช็อกโกแลต และเกมกันท์เล็ตเวอร์ชั่นใหมของมิดเวอร์ ซึ่งถูกพัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์โดยบริษัททีเคโอ ซอฟต์แวร์ แต่หากผู้เล่นชอบท่จะเล่นเกมในแบบแนวตั้ง หรือ แบบตั้งฉากโดยการใช้คีย์บอร์ดก็ทำได้เช่นกัน หรือแม้กระทั่งการเล่นเกมพร้อมกันหลายคนผ่านระบบบลูทูธ
โทรศัพท์รุ่นนี้ยังมีกล้องดิจิตอล 1.3 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายทอดทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ด้วยระบบซูมสี่เท่า และการแบ่งปันภาพผ่านระบบ เอ็มเอ็มเอส (MMS) หรือบลูทูธ หรือแม้กระทั่งโอนเข้าคอมพิวเตอร์ ผ่านสายยูเอสบี
การเช็คงาน ตารางหนัง เครื่องมือค้นหา หรือระบบเว็บเมล์ ก็สามารถทำได้ผ่านโปรแกรมการท่องอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบมุมมองหลายหลาก เช่น มุมมองเต็มจอ ที่ผู้ใช้จะสามารถเลื่อนเพื่อดูหน้าจอทั้งหมดได้ หรือมุมมองที่ให้หน้าจอทั้งหมดอยู่ในแถบเดียวกัน ผ่านทางจอแบบ TFT ขนาด 1.8 นิ้วที่แสดงผลได้ 262,000 สี
ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งตังเครื่อง W550i เพื่อแสดงออกถึงบุคลิกและสไตล์ส่วนบุคคลได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่หน้ากากโทรศัพท์ StyleUpTM ที่แม็ตช์เข้าชุดกับวอลล์เปเปอร์ ธีม และภาพเคลื่อนไหวเปิดปิด เครื่องที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก Fun & Download แต่งเติมสีสันตัวเครื่อง W550i ให้ดูดีทันสมัยตลอดไม่รู้เบื่อ
ในโอกาสเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่สุดเฉียบนี้ โซนี่ อีริคสันได้จับมือกับ AXN Asia สถานีโทรทัศน์สำหรับคอหนังแอ็คชั่นและผจญภัยชั้นนำของเอเชีย จัดกิจกรรมพิเศษรายการ "กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส โมบาลย์ เกม" (Guinness World Records Mobile Game) โดยให้ผู้ใช้โทรศัพท์ร่วมเล่นเกมตอบปัญหาบนมือถือเพื่อลุ้นรางวัลโทรศัพท์ โซนี่ อีริคสัน W55oi โดยจะแจกจำนวนทั้งหมดสี่เครื่องตั้งแต่วันนี้-29 ธันวาคม 2548 ผู้สนใจสามารถเข้าหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.axn-asia.com/promotions/gwr-se/
นอกจากนี้ โซนี่ อีริคสัน ยังขยายเครือข่ายพันธมิตร ด้วยการร่วมกับสถานีโทรทัศน์ดนตรี MTV Asia เปิดตัวกิจกรรมสนุกๆ 'เอ็มทีวี พิค แอนด์ เพลย์' (MTV Pick and Play) ที่ให้ผู้ชมเลือกเพลงโปรดและสถานที่พิเศษในใจของแต่ละคนเพื่อออกอากาศในรายการ MTV Pick and Play ในแต่ละสัปดาห์ และลุ้นชิงรางวัลมือถือ โซนี่ อีริคสัน รุ่น W550i โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวได้ที่เว็บไซต์ www.mtvasia.com/Onair/Shows/Picknplay/
มือถือโซนี่ อีริคสัน W550i วอล์กแมนโฟน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของล็อกซ์เลย์ ไอ-โมบายล์ เจมาร์ท บิลส-เทล เทเลวิซ และทีดับบลิวแซด ทั่วประเทศ ราคาเครื่องละ 14,440 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เพียงเพ็ญ พรายแสง 0 1860 8225
เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส 0 9771 3251
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
โทร. 0 2381 4078
แฟกซ์. 0 2381 4076
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ