เลือก ดร.พิจิตต รัตตกุล ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมศิษย์เก่าจุฬา

ข่าวทั่วไป Friday August 8, 1997 07:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ส.ค.--กปส.กทม.
ที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2540 สมาคมศิษย์เก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงมติเอกฉันท์ให้ ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมศิษย์เก่าจุฬาสืบต่อนายนายอารีย์ วงศ์อารยะ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย ซึ่งครบวาระเมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม 2540 ที่ผ่านมา
ดร.พิจิตต กล่าวในที่ประชุมว่า จะเป็นแกนนำให้สมาคมได้เป็นตัวประสานให้นิสิตเก่าจุฬา ทุกรุ่นทั่วประเทศเข้ามามีส่วนร่วมสับสนุนงานและกิจกรรมของมหาวิทยาลัยให้รับใช้สังคมมากที่สุด ขณะเดียวกันศิษย์เก่าได้เข้ามาร่วมสร้างเสริมด้านวิชาการกับนิสิตปัจจุบัน เพื่อให้เป็นกำลังสำคัญของชาติตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 ด้วย
สำหรับผลงานดีเด่นด้านหนึ่งที่ทำให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้รับการคัดเลือกจากสมาชิกได้แก่ การจัดงานคืนสู่เหย้าชาวจุฬาครั้งที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้มาร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ อนึ่งคณะกรรมการอำนวยการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาปี 2540 ยังคัดเลือกข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของกรุงเทพมหาคร เข้าร่วมทีมบริหารอีก ได้แก่ นายประเสริฐ สมะลาภา ปลัดกรุงเทพมหานคร นายสุทิน สังข์มงคล รองปลัดกรุงเทพมหานคร และนายปราศรัย ทรงสุรเวทย์ ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ