ไอบีเอ็มเน้นปกป้องทรัพย์สินจัดโปรโมชันพิเศษให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday September 1, 1998 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ก.ย.--ไอบีเอ็ม
เมื่อเร็วๆ นี้ .... บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ประกาศจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับธิงค์แพด 600 เพื่อช่วยลูกค้าในการปกป้องทรัพย์สินที่ทรงคุณค่า ทั้งส่วนของฮาร์ดแวร์เครื่องธิงค์แพดเอง และข้อมูลสำคัญภายในเครื่อง โดยจัดให้มีการแถมฟรีสายล๊อกสำหรับเครื่องโน้ตบุ๊คโดยเฉพาะ โดยจะจัดส่งให้ฟรีสำหรับลูกค้าที่ซื้อธิงค์แพด 600 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2541
"ปี 2539 ปีเดียวมีโน้ตบุ๊คถูกขโมยมากกว่า 265,000 เครื่องทั่วโลก ถ้านับมูลค่าของข้อมูลที่สูญเสียไปพร้อมๆ กับเครื่องด้วยจะมีมูลค่ามากกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับในเมืองไทยเอง ปัจจุบันก็มีการใช้เครื่องโน้ตบุ๊คกันค่อนข้างมาก เฉพาะปีที่แล้วมียอดขายรวมเกือบสองหมื่นเครื่อง ด้วยความที่โน้ตบุ๊คเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาค่อนข้างสูง ขายได้ราคาค่อนข้างดีในตลาดมือสอง แม้ว่าจะไม่มีตัวเลขยืนยันแต่ก็เชื่อว่ามีโน้ตบุ๊คถูกขโมยไม่น้อยทีเดียว" ...... สุรชัย งามดีวิไลศักดิ์, เจ้าหน้าที่การตลาดเชิงกลยุทธ์ ฝ่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลกล่าว ...... "และที่สำคัญ ต้องยอมรับว่าเมื่อเครื่องถูกขโมยนั้น ความสูญเสียไม่ได้จบอยู่เพียงแค่มูลค่าของฮาร์ดแวร์เท่านั้น โดยมากแล้วความสูญเสียทางด้านข้อมูลที่เก็บอยู่ในเครื่อง มีมูลค่ามากกว่ามูลค่าฮาร์ดแวร์หลายเท่าตัวทีเดียว ลองนึกถึงสภาพที่ข้อมูลยอดขาย, แผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือว่าต้นทุนสินค้าของคุณหลุดไปอยู่ในมือคู่แข่งดู"
การจัดโปรโมชันในครั้งนี้ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของไอบีเอ็มในการจัดหาอุปกรณ์เสริมเพื่อปกป้องทรัพย์สิน ทั้งนี้ เพียงลูกค้าที่ซื้อธิงค์แพด 600 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2541 แฟกซ์ใบเสร็จรับเงินไปที่ IBM Direct : 273-0188 (พร้อมชื่อ, ที่อยู่และเบอร์โทร) ทางไอบีเอ็มฯ จะดำเนินการจัดส่งสายล๊อกดังกล่าวให้ทางไปรษณีย์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 273-4444 และตัวแทนจำหน่ายไอบีเอ็มธิงค์แพดทั่วประเทศ หรือแวะเยี่ยมเราที่ http://www.pc.ibm.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ