ฮัทช์ ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โปรโมทแคมเปญ "GMM Unlimited" มอบความบันเทิงของโลกดนตรีแบบไม่อั้นให้ลูกค้าทั้งพรีเพอและโพสต์เพด

ข่าวบันเทิง Monday October 17, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติเมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ "ฮัทช์" ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดแมน จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) มอบความสุขกับโลกของเสียงเพลงด้วยบริการมิวสิคคอนเทนท์ทุกรูปแบบในแคมเปญ GMM Unlimited "โหลดเพลง...ไม่อั้น" ที่เหมารวมทุกรูปแบบบริการมิวสิคจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น Ring Tone, Sone Ring Tone, Song 4U, Caller Ring, Karaoke และ Jukebox เสนอในราคาแพคเกจเดียว พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แบบไม่มีลิมิต
นางกมลภัทร แสวงกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า "ฮัทช์และแกรมมี่ ได้ร่วมกันออกแคมเปญ "GMM Unlimited" โหลดเพลง...ไม่อั้น เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รักในเสียงเพลงและบริการทุกรูปแบบของมิวสิคคอนเทนท์บนมือถือ และไม่เพียงแต่การเสนอบริการดาวน์โหลดมิวสิคคอนเทนท์แบบไม่อั้นผ่านบริหารบนมือถือเท่านั้น ฮัทช์ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ อาทิ โรดโชว์ car dance ที่น Hutch Gang ออกโปรโมทแคมเปญพร้อมเชิญชวนลูกค้าสมัครบริการ รวมถึงกิจกรรม Hutch DJ Unlimited ที่จัดขึ้นในฮัทช์ช็อปทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และแน่นอนว่ากิจกรรมพิเศษสุดเช่นนี้เราจัดขึ้นเฉพาะลูกค้าฮัทช์เท่านั้น"
นายธีรัตม์ นิชิด้า รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดแมน จำกัด กล่าวว่า "การให้บริการมิวสิคคอนเทนท์บนมือถือ ถือเป็นบริการอีกรูปแบบหนึ่งที่ทางแกรมมี่ได้ตระหนักถึงความสำคัญเพราะปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับแกรมมี่เองรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมือกับฮัทช์ในการให้บริการมิวสิคคอนเทนท์ในครั้งนี้ ซึ่งทั้งนี้ทางแกรมมี่ได้ตระหนักดีว่าบริการนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนพันธุ์แท้ของศิลปินแกรมมี่จะได้สนุกเต็มที่กับเพลงของศิลปินคนโปรดโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องค่าใช้บริการและเราเชื่อมั่นว่าบริการ "GMM Unlimited" โหลดเพลง...ไม่อั้น จะมอบความสุขแบบไม่อั้นให้กับแฟนเพลงทุกคนอย่างแน่นอน"
นอกจากจะมอบบริการดาวน์โหลดเพลงแบบไม่อั้นแล้ว ฮัทช์ยังได้จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดการสมัครและการดาวน์โหลดบริการผ่านกิจกรรมพิเศษๆ อีกมากมาย อาทิ Hutch & GMM Unlimited Roadshow ที่จะนำ car dance (รถเต้นได้) ปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรีที่ใช้เทคโนโลยี โช๊คไฮโดรริค ควบคุมการเคลื่อนไหวของรถ มาแสดงโชว์ให้ได้ชมกัน พร้อมกันนี้ยังมีบรรดา Hutch Gang ตัวแทนกลุ่มวันรุ่นที่จะทำหน้าที่เชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาสมัครบริการ พิเศษสำหรับผู้ที่จดทะเบียนใหม่ หรือลูกค้าเก่าที่สมัคร GMM Unlimited ในกิจกรรมโรดโชว์ดังกล่าว จะได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต GMM Unlimited ปาร์ตี้ ที่จะจัดขึ้น ในคืนวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ที่ Route 66 RCA และซีดีเพลงรวมฮิตชุดพิเศษของแกรมมี่ (เฉพาะลูกค้าใหม่)
แคมเปญ "GMM Unlimited" โหลดเพลง...ไม่อั้น" ยังมันส์ไม่หยุดเฉพาะเท่านี้ ทางฮัทช์ยังได้จัดกิจกรรม DJ Hutch Unilimited โดยนำดีเจชั้นนำของเมืองไทย มาเปิดเพลงสไตล์มันส์ ทันสมัย ที่ฮัทช์ช็อป ทั่วกรุงเทพฯ ทุกๆ เสาร์อาทิตย์ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ นอกจากนี้ฮัทช์กับแกรมมี่ยังร่วมกิจกรรมพิเศษสุดให้กับผู้ที่สมัครบริการได้ร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับศิลปินคนโปรดจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่อีกด้วย
ทั้งนี้แพคเกจมิวสิคสุดคุ้มของฮัทช์ประกอบด้วย Ring Tone, Song Ring Tone, Karaoke, Song 4U และ caller Ring โดยบริการทั้งหมดจะถูกรวบรวมเป็นแพคเกจเดียว ทั้งนี้ลูกค้าโพสต์เพดที่ใช้มือถือฮัทช์รุ่น Sanyo-SCP 550, SCP-588 Kyocera KZ860, KZ850, KZ830, KZ820, Curitel CX-858C, CX-850C, CX-838C, Samsung SCH-X609 และ LG-HD 8280 จะสามารถดาวน์โหลดบริการมิวสิคคอนเทนท์ทุกรูปแบบจากจ่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ได้ในราคาเพียง 89 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าพรีเพด สามารถดาวน์โหลดบริการทุกอย่างได้เช่นเดียวกันในราคาเพียง 39 บาท/เดือน นอกจากนี้ยังสามารถสมัครใช้บริการ Caller Ring DJ Mix ในอัตราค่าบริการเพียง 50 บาท/เดือน โดยลูกค้าจะได้รับบริการเพลงจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่คัดเลือกโดยดีเจของฮัทช์ฟรีถึง 12 ครั้งต่อเดือน
พิเศษศุดสำหรับลูกค้าฮัทช์ก็ยังจะสามารถสนุกกับบริการ "Jukebox 909" ซึ่งเป็นบริการที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของรายการวิทยุในเครือแกรมมี่ 5 สถานี ผ่านหมายเลข 909 ทั้งนี้ลูกค้าในระบบโพสต์เพดนั้นสามารถใช้บริการนี้ได้ฟรี ในขณะที่ลูกค้าในระบบพรีเพดใช้บริการได้ในอัตราครั้งละ 3 บาท
ลูกค้าโพสต์เพดที่ต้องการสมัครแพคเกจ "GMM Unlimited" โหลดเพลง...ไม่อั้น สามารถติดต่อได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือส่ง SMS ไปยังหมายเลข 88000 จากนั้นพิมพ์ตัว G ที่มือถือ สำหรับลูกค้าพรีเพดนั้น เพียง กดปุ่ม Hutch key บนมือถือ ก็สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้ทันที ทั้งนี้ผู้ใช้บริการที่จดทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สามารถใช้บริการในแพคเกจนี้ได้จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2549 สามารถศึกษารายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.hutch.co.th หรือที่ฮัทช์ช้อป ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8356-7 โทรสาร 0-2257-0154
บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดแมน จำกัด (GMMD)
อัจฉรา หนุนภักดี (autchara@gmmdigital.com)
โทรศัพท์ 0-2669-9639
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ