รื่นเริงปีใหม่ อิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษที่เวสทินบันยันทรี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 9, 1997 19:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ธ.ค.--โรงแรมเวสทินบันยันทรี
โรงแรมเวสทินบันยันทรี จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดฉลองปีใหม่พร้อมเมนูจานเด็ดและโปรแกรมรี่นเริงสำหรับทุกคนในครอบครัว
เซ็ทเมนูอาหารจีนสำหรับมื้อค่ำวันที่ 30 ธันวาคม ที่จัดเตรียมไว้สำหรับแขกผู้มาเยือน ที่ "ห้องอาหารไบยุน" ห้องอาหารจีนบนชั้น 60 ของโรงแรมเวสทินบันยันทรี เริ่มจาก ปอเปี๊ยะ 3 อย่าง, ซุปใสเป๋าฮื้อยัดไส้กุ้งกับหน่อไม้, เป็ดอบใบชา, หอยเชลล์เอ็กซ์โอซอส, ปลาตาเดียวเสิร์ฟกับผักรวมมิตรและเส้นหมี่ และปิดท้ายด้วยของหวานไอศครีมเสิร์ฟในแคนตาลูป
เซ็ทเมนูชุดนี้อิ่มอร่อยได้ในราคาพิเศษสุด พร้อมเพลิดเลินกับทิวทัศน์เหนือฟากฟ้ายามราตรีของกรุงเทพฯ อันงดงาม จากชั้น 60 ในค่ำคืนก่อนเริ่มปีใหม่ และพิเศษสุดสำหรับแขกที่มาใช้บริการ 5 ท่าน จะได้รับไวน์เป็นของกำนัลหนึ่งขวด
หลังจากนั้นสามารถเลือกเย็นฉ่ำชื่นใจกับเครื่องดื่มสุดพิเศษอันหลากหลาย สำหรับเทศกาลปีใหม่เฉพาะที่ "ห้องคอมพาสโรส" บนชั้น 59 ในบรรยากาศรื่นเริงที่จัดเตรียมไว้เพื่อความสนุกสนาน พร้อมเพลิดเพลินกับมิวสิคทริโอที่จะขับกล่อมแขกผู้มาเยือนตลอดค่ำคืน
นอกจากนี้เซฟใหญ่ฝีมือเยี่ยมของ "ห้องอาหารร่มไทร" ที่ชั้นล่างของโรงแรมเวสทินบันยันทรีได้เตรียมบุปเฟ่ด์ดินเนอร์นานาชาติรสชาติ และสไตล์การประชุมผสมผสานตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน ให้เลือกหลากหลาย
บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำของห้องอาหารร่มไทรเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 18.00 น. โดยกำนัลแชมเปญแด่ท่านที่มาเยือนพิเศษสุด
สำหรับวันขึ้นปีใหม่ ห้องอาหารร่มไทรได้จัดเตรียม "คิดส์บรั๊นซ์" มื้อกลางวัน โดยมีอาหารนานาชนิดให้เลือกอิ่มอร่อยหลากหลาย พร้อมทั้งจัดเตรียมความหรรษามากมายไว้ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนาน
อิ่มอร่อยและสนุกสนานกับ "คิดส์บรั๊นช์" ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ที่ โทร. 679-1200--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ