เขตดุสิตจัดงาน "แจวเรือชมกรุง คลองผดุงกรุงเกษม" ต้อนรับปีใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 6, 1998 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ม.ค.--กทม.
นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ผู้อำนวยการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับปีท่องเที่ยวไทยและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ เขตจึงกำหนดการจัดงาน "แจวเรือชมกรุง คลองผดุงกรุงเกษม" เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม - 4 มกราคม 2541 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ ท่าเรือสำนักการระบายน้ำ ถนนลูกหลวง เขตดุสิต (ข้างสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ใกล้ต้นทางรถประจำทางสาย 23) โดยมี ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี และเป็นมัคคุเทศก์กิติมศักดิ์นำนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และชาวไทย ล่องเรือแจวชมทิวทัศน์ของคลองผดุงกรุงเกษมด้วยบรรยากาศไทยๆ ลอดใต้สะพานที่มีชื่อคล้องจองกันถึง 5 สะพาน ได้แก่ สะพานเทเวศร์นฤมิตร, วิศุกรรมนฤมาน, มัฆวานรังสรรค์, เทวกรรมรังรักษ์ และจตุรพักตร์รังสฤษดิ์ นอกจากนี้ชมแสง สีสวยงามของน้ำพุดนตรีในคลองผดุงกรุงเกษม รวมทั้งซื้อผลไม้และอาหารจากตลาด้ำมหานาคด้วย
ผู้อำนวยการเขตดุสิต กล่าวต่อไปว่า สำหรับค่าบริการ "แจวเรือชมกรุง คลองผดุงกรุงเกษม" ราคา 2 เดหรียญดอลลาร์สหรัฐ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และราคา 50 บาท สำหรับคนไทย ซึ่งจะมีการให้บริการวันละ 4 รอบ ได้แก่ เวลา 10.00 น., 12.00 น., 14.00 น. และ 16.00 น. ทุกวัน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2540 - 4 มกราคม 2541
เขตจึงขอเชิญชวนชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมท่องเที่ยวงาน "แจวเรือชมกรุง คลองผดุงกรุงเกษม" ตามวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ