บางกอกใหญ่พัฒนาทำความสะอาดลดฝุ่นละอองและมลพิษ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 23, 1998 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 เม.ย.--เขตบางกอกใหญ่
บางกอกใหญ่ รณรงค์พัฒนาทำความสะอาดพื้นที่เขตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ด้านการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง และเพื่อเป็นการรองรับปีท่องเที่ยวไทย ตามนโยบายรัฐบาล
นายเสรี เจริญศิริ ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ โดยฝ่ายรักษาความสะอาด จัดรณรงค์พัฒนาทำความสะอาดตามวัด ชุมชนซอยต่างๆ ในพื้นที่เขต เน้นให้ปลอดมลพิษ ฝุ่นละอองต่างๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2541 ดังนี้ วันที่ 28 เมษายน 2541 พัฒนาทำความสะอาดซอยหลังเมรุวัดท่าพระและซอยแยกต่างๆ (ซอยวัดท่าพระ) ซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 วันที่ 29 เมษายน 2541 พัฒนาทำความสะอาดชุมชนหลังโรงกรองน้ำภาษีเจริญ (ซอยจรัญสนิทวงศ์ 2) และวันที่ 30 เมษายน 2541 พัฒนาทำความสะอาดซอยวัดปรกอรุณ 1,2 และ 3 และซอยแยก นอกจากนี้ยังดำเนินการล้างทำความสะอาดถังรองรับมูลฝอย ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ป้ายสัญญาณจราจรดำเนินการทุกวัน ช่วงเช้าและบ่าย
เขตบางกอกใหญ่ จึงขอให้ประชาชนที่ใช้ยวดยานพาหนะสัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ได้โปรดใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง และขออภัยในความไม่สะดวกของเขตมา ณ โอกาสนี้--จบ--

แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ