การบินไทย จัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสครบรอบ 37 ปี มอบรางวัล "โครงการร่วมคิดร่วมใจเพื่อการบินไทยเป็นหนึ่ง"

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 1997 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 เม.ย.--การบินไทย
นายมหิดล จันทรางกูร ประธานกรรมการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ประจำปี 2537 พิธีมอบประกาศนียบัตรกัปตันใหม่ พิธีมอบของที่ระลึกพนักงานที่ปฏิบัติงานครบ 25 ปี และพิธีมอบรางวัล "โครงการร่วมคิดร่วมใจ เพื่อการบินไทยเป็นหนึ่ง" เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ครบรอบปีที่ 37 ในวันพุธที่ 30 เมษายน 2540 เวลา 14.00 น. ที่ห้องออดิทอเรียม สำนักงานใหญ่ การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต
สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่การบินไทยจะจัดขึ้นในวันครบรอบ 37 ปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยเริ่มจากเวลา 06.09 น. เป็นพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหม พิธีไหว้พระภูมิ เวลา 07.19 น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ และถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดส่งผู้แทนไปทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุอาพาธ ณ โรงพยาบาลสงฆ์ ซึ่งถือปฏิบัติมาเป้นประจำทุกปี
การบินไทยยังได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนการบินไทย และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 37 ปีร่วมกัน การบินไทยเตรียมมอบของที่ระลึกสำหรับผู้โดยสารที่มาทำการเช็คอินเป็นคนที่ 37 ในทุกเที่ยวบินของทุกสถานีของการบินไทยทั่วโลกในวันที่ 1 พฤษภาคม 2540 ส่วนบริการบนเครื่องบิน การบินไทยจัดบริการเค้กสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในทุกเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศแก่ผู้โดยสารเป็นกรณีพิเศษทุกเที่ยวบินอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ