วาโก้ Diamond Intimacy...ผสานบราสวยคู่คริสตัลหรู

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
แรงดึงดูดแห่งเพชร...ทรงคุณค่า...เหนือกาลเวลา มนต์เสน่ห์แห่งประกายเพชร คือสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกยุค ทุกสมัย วันนี้ "วาโก้" และ "สวารอฟสกี้" 2 ผู้นำแฟชั่นระดับโลก ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการชุดชั้นใน ลบเส้นแบ่งกั้นระหว่างชุดชั้นในกับชุดชั้นนอกให้หมดไป โดยนำคุณค่าแห่งประกายเพชร มาเรียงร้อยบนเรือนร่างกับ "Diamond Intimacy" ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นล่าสุดจากวาโก้ หรูหรา สง่างาม ด้วยคริสตัลแท้จาก "สวารอฟกี้" ฉีกความรู้สึกเดิมๆ ทิ้งไป จากอดีตที่ชุดชั้นในเป็นสิ่งซ่อนเร้นให้กลายเป็นแฟชั่นบ่งบอกรสนิยมและสไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน ทั้งยังสามารถ Match กับเครื่องแต่งกายชั้นนอกได้อย่างกลมกลืนและลงตัว
ในโอกาสที่ได้สร้างนวัตกรรมทางความคิดใหม่ให้กับชุดชั้นใน วาโก้จึงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดชั้นใน "วาโก้ Diamond Intimacy" ขึ้น โดยมีคุณอำนวย บำรุงวงศ์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์วาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มาเล่าถึงความเป็นมาในการร่วมกับสวารอฟกี้ พัฒนาชุดชั้นใน "วาโก้ Diamond Intimacy" ที่กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของผู้หญิงมีระดับ ณ ห้อง Press Club บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสวยๆ ในคอลเลคชั่น "วาโก้ Diamond Intimacy" กว่า 20 ชุด จากนางแบบต่างประเทศ นำเสนอความโดดเด่นของ "วาโก้ Diamond Intimacy" ผสมผสานเข้ากับเทรนด์แฟชั่น Diamond Accessories ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ได้อย่างลงตัว
นอกจากความหรูหรา งามสง่าแห่งประกายเพชร "วาโก้ Diamond Intimacy" ยังเพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติของชุดชั้นในที่ผู้หญิงปรารถนา ด้วยนวัตกรรมพิเศษ ฟองน้ำ "Soft Cup" ให้ความนุ่มสบายยามสวมใส่ จัดทรงสวยเป็นธรรมชาติ และการตัดเย็บแบบ "Deep Cut" ดีไซน์พิเศษ เว้าลึก เผยเนินอกอวบอิ่มอย่างมั่นใจบ่งบอกสไตล์ในตัวคุณ
สาวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์ไปพบกับ "วาโก้ Diamond Intimacy" ได้ที่เคาน์เตอร์วาโก้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งที่เคาน์เตอร์ของวาโก้นี้ นอกจากจะมีคอลเลคชั่นชุดชั้นในสวยหรูของ "วาโก้ Diamond Intimacy" แล้วยังจะได้พบกับดิสเพลย์สวยๆ สะท้อนเทรนด์แฟชั่นทันสมัย สนนราคา "วาโก้ Diamond Intimacy" ก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพียงชิ้นละ 680 บาทขึ้นไป และยังพบกับแคมเปญโฆษณาล่าสุดของ Diamond Intimacy ได้ทางทีวี ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2354-3588 โทรสาร 0-2354-3590--จบ--

แท็ก วาโก้   iMac  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ