เอ็นซีอาร์ ซื้อเทคโนโลยีระบบบริการเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจจากเมดาฟิส

ข่าวทั่วไป Friday October 9, 1998 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ต.ค.--เอ็นซีอาร์
เอ็นซีอาร์ ประกาศซื้อกลุ่มธุรกิจให้บริการสนับสนุนการตัดสินใจของบริษัทเมดาฟิสคอร์ปอเรชั่น โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนต้าภายใต้ข้อตกลงครั้งนี้ เอ็นซีอาร์ จะได้ทั้งซอฟต์แวร์รวมไปถึงพนักงานฝ่ายพัฒนาและฝ่ายการตลาดในอุตสาหกรรมพลังงาน และการสื่อสารซึ่งนับเป็นการเสริมจุดแข็งให้แก่เอ็นซีอาร์ในการรวมโซลูชั่นระบบคลังจัดเก็บข้อมูลที่ดีที่สุด เพื่อมุ่งเน้นอุตสาหกรรมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเช่น อุตสาหกรรมการผลิตสินค้าเพื่อผู้บริโภค, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และการประกัน
"เมื่อรวมระบบฐานข้อมูลสัมพัทธ์เทราดาต้า ของเอ็นซีอาร์เข้ากับชุดผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจให้บริการสนับสนุนการตัดสินใจจะเป็นการเสริมจุดแข็งให้แก่ เอ็นซีอาร์ทางด้านความสามารถในการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ มุ่งเน้นไปที่การบริหารสัมพันธภาพระหว่างลูกค้าได้อย่างครบวงจร เพื่อปรับปรุงการสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้ารวมถึงการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถี่ถ้วนนายบิลล์ ไอเซนแมนรองประธานอาวุโส กลุ่มระบบคอมพิวเตอร์ของเอ็นซีอาร์กล่าว
"เราทราบว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาโซลูชั่นบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ควบคู่ไปกับระบบคลังจัดเก็บข้อมูลที่มีโปรแกรมสำเร็จรูป เพื่อการวิเคราะห์เฉพาะอุตสาหรรม นายลิซ ชานาม ผู้อำนวยการฝ่ายโปรแกรมกลยุทธ์ทางด้านโปรแกรมสำเร็จรูปของกลุ่ม META กล่าว "บริษัทต่างๆ ที่สามารถเสนอความสามารถในการทำงานดังกล่าวเช่นเอ็นซีอาร์ช่วยให้ลูกค้ายกระดับระบบงานด้านคลังจัดเก็บข้อมูล รวมถึงกลยุทธ์ในการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ ที่จะเป็นตัวผลักดันไปสู่ความสำเร็จขององค์กรในอนาคตได้”
ผลิตภัณฑ์ที่เอ็นซีอาร์ซื้อจาก เมดาฟิส คอร์ปอเรชั่น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ประเภทด้วยกันดังต่อไปนี้
- ModelIt รูปแบบของระบบข้อมูลสัมพัทธ์ของอุตสาหกรรมออกแบบเพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าของลูกค้า รวมถึงการจัดเก็บสินค้าและการเพิ่มผลกำไร
- BuildIt จะให้ความสามารถในการกำหนดขอบเขตการทำงาน, วิธีดำเนินงาน, เครื่องมือพัฒนาระบบ และบริการต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาระบบคลังจัดเก็บสินค้า
- AnalyzIt ระบบข้อมูลด้านการตลาดที่ใช้ในการติดตามผลและรายงานผลที่แสดงถึงตัววัดประสิทธิภาพการทำงานหลัก ๆ โดยจำแนกงานออกเป็นหลายระดับตามขอบข่ายการทำงาน
- PredictIt โปรแกรมสำเร็จรูปด้านการตลาดเพื่อวิเคราะห์และประเมินศักยภาพของลูกค้าในเชิงธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ จะถูกนำมารวมกับผลิตภัณฑ์ที่เอ็นซีอาร์มีอยู่เพื่อขยายขอบเขตการทำงานของโซลูชั่น สำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารของเอ็นซีอาร์เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้าหลายระดับได้มากยิ่งขึ้น
โซลูชั่น Growth ADVISOR และ Churn SENTRY ของเอ็นซีอาร์จะให้โซลูชั่นในการวิเคราะห์ข้อมูล และจัดรูปแบบข้อมูลสถิติเพื่อการบริหารระบบข้อมูลจำนวนมาก และช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายทางการตลาดได้ ผลิตภัณฑ์ AnalyzIt และ PredictIt จะรวมโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานด้านการวิเคราะห์และทำนายพฤติกรรมลูกค้าเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ค่อยชำนาญด้านเทคนิค
ทีมงานด้านการขายตรงของเอ็นซีอาร์ และตัวแทนจำหน่ายแต่ละช่องทางที่ได้รับเลือกจะเริ่มขายชุดผลิตภัณฑ์รวมนี้ในปี 1999
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : โทร. 331-9384-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ