BSC Men’s...Trend ใหม่สำหรับผู้ชายที่มี Life Style เป็นตัวของตัวเอง จัดStyle “Reality Fashion Show on Stage” ที่ สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
BSC เป็นแบรนด์ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 1999 โดยนโยบายของคุณบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพ พร้อมทั้งมีบุคคลากรซึ่งมีความสามารถทั้งในด้านการผลิต ออกแบบ และการจัดจำหน่าย อีกทั้ง บมจ.ไอ ซี ซี ยังมีโรงงานผลิตที่มีคุณภาพ สำหรับสินค้าต่างๆ มากมาย ซึ่งจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสินค้า แฟชั่น และสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของประเทศ จากแนวคิดนี้ จึงได้กำเนิด BSC “Best Selected Collection” ขึ้น โดยมีสินค้าที่อยู่ภายใต้ Umbrella ของ BSC มากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า ชุดชั้นใน เครื่องหนัง รองเท้า ฯลฯ สำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย
BSC Men’s เป็น Brand สินค้าสำหรับผู้ชาย ซึ่งประกอบด้วยสินค้าแฟชั่นสำหรับตอบสนอง Life style ของชายหนุ่มในหลากหลายรูปแบบโดยมีสินค้าหลากหลาย อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด และ Accessories ต่างๆ ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ
คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหารบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า BSC ex เป็น collection แรกที่เกิดขึ้นเพื่อ style ของผู้ชายที่ต้องการ ความเนี้ยบ หรู ทั้งในด้านรูปแบบ รูปทรง เนื้อผ้า และการตัดเย็บ หลังจากที่ BSC ex ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับมากมาย จึงได้เกิด Collection BSC 2001 สำหรับตอบสนองต่อหนุ่มที่ชอบสวมเสื้อผ้าลำลองอย่างมี style รักชีวิตอิสระ…. และ Collection ล่าสุด BSC Active สำหรับ style ของหนุ่มทันสมัยไฟแรง ชอบความสนุกสนานและรักการกีฬา BSC Men’s ทั้ง 3 Collections ได้รับการจัดจำหน่ายและได้รับความนิยมมาเป็นเวลากว่า 5 ปี ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย รูปแบบ และ เอกลักษณ์ ที่ชัดเจนในแต่ละ Collection อย่างไรก็ตามความสำเร็จที่เกิดขึ้นโดยรวมมาจากแนวคิดที่ตอบสนอง life style ที่ชัดเจนว่า “หนึ่งหนุ่มสามารถเลือกสรร Collection ทั้ง 3 ของ BSC Men’s ได้ตามความเหมาะสม แล้วแต่โอกาส กาลเทศะ และLife Style ของตนเองในทุกๆ วัน”
การเปิดตัวของห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ในครั้งนี้ BSC Men’s ได้รับการคัดสรรให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่จะมี Corner ที่รวบรวม BSC Men’s Wear ทั้งสาม Collections มาไว้ในที่เดียวกันซึ่ง ถือว่าได้เป็น Flag Ship Store แห่งแรกในเมืองไทยและ ของ BSC Men’s ที่จะรวบรวมเสื้อผ้าทั้ง สาม Collections สำหรับผู้ชาย Trend ใหม่ที่เข้าใจ Lifestyle ของตัวเอง และสามารถเลือกสรร สินค้า ในแนว Mix and Match จากทั้งสาม Collections นี้ ให้สมกับเป็นหนุ่ม Trendy ที่มี lifestyle เป็นตัวของตัวเอง เพื่อเป็นการตอบสนองต่อ Concept BSC Men’s ที่เน้นการแต่งกายให้เข้ากับ Lifestyle ของตนเองได้ในทุกวาระโอกาสของทุกวัน BSC Men’s จึงได้จัดกิจกรรม “BSC Reality Happy Home’ ขึ้น ณ บริเวณ Men’s Hall ชั้นสอง สยามพารากอน ในวันที่ 15 ธันวาคม 2548 บนพื้นที่ 164 ตารางเมตร ตั้งแต่เวลา 10:30 น. ถึง 20:30 น. โดย Concept ของ BSC Reality Happy Home จะเป็นการจำลองชีวิตพร้อมนำเสนอ Life Style และการแต่งกายที่หลากหลายของแต่ละหนุ่มในชีวิตประจำวัน จากทั้งสาม Collections นำเสนอในรูปแบบของ Reality Show โดยมีคุณ โอลิเวอร์ พูพาร์ต เป็นนักแสดงนำโดยจะเป็นผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน “BSC Reality Happy Home” หลังนี้ ร่วมกับนายแบบชั้นนำ จาก M Thailand พร้อมทั้งนางแบบสาวสวยจาก Thailand Next Top Model โดยมีการเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำผมแต่งหน้า ซ้อมเดินแบบเพื่อให้เห็นเบื้องหน้าเบื้องหลังของการจัดแฟชั่นโชว์
นอกจากท่านจะได้พบกับการแต่งกายใน Style Mix and Match ของทั้งสาม Collections ที่สามารถสวมใส่ด้วยกันได้อย่างลงตัวแล้ว จะมีการเดินแบบจากนายแบบกิตติมศักดิ์ Celebrities หนุ่มหล่อชั้นนำของเมืองไทย ในเครื่องแต่งกาย BSC Men’s อาทิเช่น มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์, มล.อรรถดิส ดิสกุล, ดร.ธัญ ธำรงค์นาวาสวัสดิ์, อรรถนันท์ จันทนะวิจารณ์, ทันตแพทย์ อดินันท์ พรหมพันธ์ใจ, นพ.รุจาพงษ์ สุขบท, คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นต้น
สำหรับ Finale ของงานนี้ ได้รับเกียรติ จากคุณดาลัด กำภู ณ อยุธยา ร่วมแสดงแบบกับคุณโอลิเวอร์ พูพาร์ต นายแบบ และสุดยอดนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทรศัพท์: 02284-2662, โทรสาร: 02-284-2291-2
คุณสรวงกนก จันทราสูงเนิน (หน่อย) 06-898-9886
E-mail: suangkanok@kanokratpr.com
คุณรัฐ รัฐศุภชัยกุล (บอย) 06-806-7890 E-mail: Ruth@kanokratpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ