ดีเอชแอล ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ด่วน ติดต่อกันเป็นปีที่ 12

ข่าวทั่วไป Thursday June 4, 1998 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มิ.ย.--ดีเอชแอล
ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ด่วน ในงานมอบรางวัลอุตสาหกรรมการขนส่งพัสดุภัณฑ์ทางอากาศแห่งอาเซียน ประจำปี 1998 (Asian Freight Industry Awards - AFIAs) ซึ่งเป็นรางวัลที่ดีเอชแอลได้รับติดต่อกันมาเป็นปีที่ 12 แล้ว นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง AFIAs
รางวัลอุตสาหกรรมขนส่งทางอากาศแห่งอาเซียน จัดขึ้นโดยหนังสือคาร์โกนิวส์ เอเชีย ซึ่งเป็นหนังสือมัลติโมเดล ชั้นนำในภูมิภาคนี้ และเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมและลูกค้าในวงการ การลงคะแนนใช้วิธีส่งแบบฟอร์มซึ่งมีทั้งในภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และอังกฤษ ถึงผู้อ่านหนังสือ คาร์โกนิวส์ เอเชีย ซึ่งจะลงคะแนนในส่วนของการบริการตามที่ตนเองใช้อยู่เท่านั้น ด้วยวิธีการลงคะแนนเสียงที่มีกลุ่มเป้าหมายแน่นอน และการมีกลุ่มผู้อ่านมากถึง 13,500 ฉบับ รางวัลนี้จึงได้รับการยกย่องว่าเชื่อถือได้ในวงการอุตสาหกรรมการขนส่งพัสดุภัณฑ์ทั่วภูมิภาค
งานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศได้จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ในสิงคโปร์ โดยมีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 37 รางวัลจากทั่วโลก
มร. ชาร์ลส์ ลองลี่ย์ กรรมการผู้จัดการของดีเอชแอล เอเชีย-แปซิฟิคและตะวันออกกลาง ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ลูกค้าและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทั่วทั้งภูมิภาคได้เล็งเห็นถึงการทำงานหนักและความมุ่งมั่นในการให้บริการอย่างมีคุณภาพของเรา"
"ดีเอชแอลดำเนินการในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันมากขึ้น และลูกค้าก็มีความต้องการบริการในระดับที่สูงขึ้น เป้าหมายของเราคือการให้บริการลูกค้าในระดับสากล และรางวัลนี้ได้สะท้อนถึงความก้าวหน้าของดีเอชแอลในภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังเป็นการให้กำลังใจแก่ดีเอชแอลในการรักษาการบริการที่ดีในปีต่อ ๆ ไป"
มร. แกรแฮม เดวี่ย์ กรรมการบริหารด้านปฏิบัติการของดีเอชแอล เอเชีย-แปซิฟิคและตะวันออกกลาง ได้กล่าวว่า "รางวัลนี้ได้แสดงว่าลูกค้าและวงการอุตสาหกรรมยอมรับว่าดีเอชแอลเป็นผู้นำทางด้านนี้ การที่สามารถเป็นผู้นำได้นี้เกิดจากความไว้วางใจ และการลงทุนอย่างต่อเนื่องในด้านการพัฒนาบุคลากร อุปกรณ์ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ในเอเชียนี้"
มร. ลองลี่ย์ ได้ยกตัวอย่างของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศประจำภูมิภาคมูลค่า 900 ล้านบาท ซึ่งเพิ่งเปิดไปที่มัลติมีเดีย ซุปเปอร์คอร์ริดอร์ ในมาเลเซียเมื่อเดือนที่แล้วว่า เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะนำเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมมาใช้ในภูมิภาคนี้ ศูนย์แห่งนี้มีเนื้อที่ประมาณ 33,000 ตร.ฟุต ซึ่งมีอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมโยงกับเครือข่ายเทคโนโลยีของดีเอชแอลทั่วโลก ระหว่างเอเชีย- แปซิฟิคและตะวันออกกลาง ยุโรปและแอฟริกา รวมถึงในส่วนต่าง ๆ ของอเมริกาอีกด้วย
ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทที่ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศชั้นนำของโลก ติดต่อเชื่อมโยงถึง 85,000 ที่หมาย ในดินแดนและประเทศต่าง ๆ ทั้งหมด 227 แห่ง ดีเอชแอล มีเครื่องบินให้บริการทั่วโลกกว่า 200 ลำ สำหรับในเอเชีย-แปซิฟิคและตะวันออกกลาง ดีเอชแอล ให้บริการประเทศต่าง ๆ กว่า 51 ประเทศ จากญี่ปุ่น ไปออสเตรเลีย และจากตะวันออกกลางไปยังหมู่เกาะแปซิฟิค นอกจากนี้ ดีเอชแอล ยังมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 700 สถานี มีพนักงานกว่า 14,000 คน และมีรถจัดส่งกว่า 3,500 คันทั่วภูมิภาค
ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส ประกอบด้วย ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัทสาขาและบริษัทในเครือให้บริการทั่วทุกแห่งในโลกนอกสหรัฐอเมริกา โดยมีดีเอชแอล แอร์เวย์ อิงค์ ซึ่งมีบริษัทสาขาและบริษัทในเครือให้บริการภายในสหรัฐอเมริกา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ