ทศท.จัดการประชุม Asian Multimedia Forum (AMF) ครั้งที่ 5

ข่าวทั่วไป Friday September 4, 1998 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.ย.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม AMF : Asian Multimedia Forum ครั้งที่ 5 ในวันที่ 3-4 กันยายน 2541 ระหว่างเวลา 09.00 - 18.00 น. ณ ห้องแกรนดรัชดาบอลรูม อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาพาร์ค
นายธงชัย ยงเจริญ ผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม AMF : ฤหรฟื Multimedia Forum ครั้งที่ 5 ที่องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม โดย AMF (Asian Multimedia Forum) เป็นองค์การที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้ Multimedia ในภาพพื้นเอเชีย รวมทั้งจัดทำโครงการเกี่ยวกับ Multimedia เพื่อให้ตัวแทนและสมาชิก AMF เข้าร่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและเผยแพร่เทคโนโลยีด้าน Multimedia ระหว่างประเทศสมาชิก ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2540 โดยมีประเทศไทย ญี่ปุ่น มาเลเซีย จีน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหี และสิงคโปร์ ร่วมก่อตั้ง
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยและการสื่อสารแห่งประเทศไทย เป็นสมาชิกประเทศไทยเข้าร่วมองค์กรดังกล่าว และทุกประเทศสมาชิกจะผลัดเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม AMF Plenary Meeting ซึ่งได้มีการจัดการประชุมมาแล้ว 4 ครั้ง โดยครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา ประเทศฟิลิปปินส์ได้เป็นเจ้าภาพ และสำหรับการจัดประชุม AMF Plenary Meeting ในครั้งที่ 5 จะมีขึ้นในวันที่ 3-4 กันยายน 2541 ระหว่างเวลา 09.00-18.00 น. ณ ห้องแกรนด์รัชดาบอลรูมอาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ซึ่งองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ โดยมีสมาชิกจาก 8 ประเทศ ประมาณ 60 คน เป็นตัวแทนเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ผู้อำนวยการกองเผยแพร่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. (02) 505-1212, 574-9614--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ