สยช.ขอเชิญผู้ผลิตหนังสือการ์ตูนส่งผลงานเข้าประกวดสื่อมวลชนดีเด่นเพื่อเยาวชน

ข่าวทั่วไป Friday May 30, 1997 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 พ.ค.--สยช.
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ (สยช.) ขอเชิญชวนสำนักพิมพ์ หรือหน่วยงานที่สนใจส่งหนังสือการ์ตูนเข้าร่วมประกวดในโครงการส่งเสริมผลงานสื่อมวลชนดีเด่นเพื่อเยาวชน เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้ผลิตผลงานสื่อมวลชนสำหรับเยาวชนได้ตระหนักในหน้าที่และความรับผิดชอบต่อการพัฒนาเยาวชนของชาติ โดยส่งที่ สยช. ภายในวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้
หนังสือการ์ตูนที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นหนังสือการ์ตูนที่วาดโดยคนไทย เผยแพร่ในปี 2539-2540 เป็นการ์ตูนที่เหมาะสมกับวัยผู้อ่าน เนื้อหาส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรม วัฒนธรรม สังคม และสติปัญญาของผู้อ่าน ให้ความรู้ ให้ความบันเทิงและไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อผู้อ่าน มีการดำเนินเรื่องและวิธีการนำเสนอเข้าใจง่าย มีภาพหลากหลาย มีเอกลักษณ์ในการเสนอภาพของตนเอง ไม่ลอกเลียนแบบใครๆ และองค์ประกอบของภาพจะต้องสมบูรณ์ ชัดเจน
สำนักพิมพ์หรือหน่วยงานผู้สนใจจะส่งหนังสือการ์ตูนเข้ารับพิจารณาได้ที่ คณะทำงานพิจารณาหนังสือการ์ตูนดีเด่นเพื่อเยาวชน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ 618/1 ถนนนิคมมักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หมายเลขโทรศัพท์ 251-9493, 651-6745 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ