กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อาหารเจที่ไม่จำเจ
เทศกาลกินเจปีนี้ไม่ต้องจำเจกับเมนูผักที่น่าเบื่ออีกต่อไประหว่างวันที่ 2-11 ตุลาคม ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำเมนูเจที่คิดค้นเป็นพิเศษพร้อมทั้งรสชาติเลิศรสที่ปรุงจากผักสดๆ น้ำมันพืช ถั่ว พืชตระกูลถั่วต่างๆและเครื่องเทศ โดยปราศจากเนื้อสัตว์ แต่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางอาหารอย่างครบถ้วน บรรจงปรุงเป็นเมนูเจกว่า 10 รายการ อาทิ หมูแดงเจ กระเพาะหมูพะโล้เจ ผัดผักรวมมิตรน้ำมันหอยเจ บะหมี่ราดหน้าทะเลเจ และอีกหลายจานโปรด
อ่อนวัยแบบไม่พึ่งหมอ
เพียงแค่ใส่ใจปรนนิบัติผิวหน้าแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก วันนี้ที่สถานเสริมความงามธรรมชาติ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้คุณสวยสมใจด้วยใบหน้าใส กระชับ ไร้ริ้วรอยกับคอร์สดูแลผิวเพียงครั้งละ 1 ชั่วโมง เริ่มจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ดุจแพรไหม แต่ชำระล้างความสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ทั้งฝุ่นละอองและความมันอันเป็นบ่อเกิดของสิว ตามด้วยการนวดยกกระชับ บำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ป้องกันรอยตีนกาและผิวหน้าสวยใสดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่ต้องพึ่งพาศัลยกรรม ราคาเพียง 1,700 บาท/ครั้ง พิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้ รับส่วนลดพิเศษทันที 30 % สำหรับการใช้บริการทรีตเม้นท์ใดๆในครั้งแรก
ใครๆก็บินไป...ฮ่องกงได้
ที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เตรียมทุกอย่างให้พร้อมสรรพสำหรับงานเลี้ยงของคุณ เมื่อใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลล้ำค่า อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง โดยสายการบินกัลฟ์แอร์ 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก บัตรรับประทานอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ สถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ธรรมชาติสปา หรือเลือกรับแพ็คเกจถ่ายภาพที่ชาร์แด็ง เดอลามูร์ เป็นต้น
“All-Star”... ร้อนแรงเกินห้ามใจ
เปลี่ยนชีวิตให้มีสีสันและสนุกสนานยิ่งกว่าทุกครั้งกับพวกเขา “All-Star” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่มีวันหยุดนิ่งของพวกเขา ทั้งจังหวะเพลงป๊อป, ฮิพฮ็อพ, ร็อค และแดนซ์ สุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตติดชาร์ตของ 1 สาว 6 หนุ่ม ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป และทุกคืนวันจันทร์ สาวๆทุกท่าน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู เพียงแค่นี้ชีวิตคุณก็สนุกอย่างมีสีสันเกินใคร
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ