ซีเกทเผยโฉมเว็บไซต์ใหม่สำหรับเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 7, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ซีเกท เทคโนโลยี (NYSE:STX) ผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ชั้นนำระดับโลก สำหรับอินเทอร์เน็ต, ธุรกิจ และแอพลลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภค ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับเอเชีย แปซิฟิกที่ได้ปรับโฉมใหม่ เพื่อช่วยให้ซีเกทใกล้ชิดกับลูกค้าในภูมิภาคนี้มากขึ้น ทั้งนี้ โฉมใหม่ของเว็บไซต์ ซึ่งมีให้เลือก 4 ภาษา คือ อังกฤษ จีน เกาหลี และญี่ปุ่นนั้น ประกอบด้วยเนื้อหาใหม่ด้านผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชั่นฮาร์ดดิสก์ รวมถึงฟีเจอร์ที่สนับสนุนเซลฟ์-เซอร์วิสใหม่ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังมีหน้าใหม่สำหรับตัวแทนจำหน่ายและพาร์เนอร์เพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษของลูกค้าโดยตรง
เว็บไซต์ที่ว่านี้ มี 3 ส่วน คือ New Products & Technologies, Retail Products, Support & Downloads โดยส่วน Support & Downloads จะเปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้ชมเว็บไซต์ดาวน์โหลดเครื่องมือวินิจฉัยของซีเกทได้ตามความต้องการ และยังได้รับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการรับประกันสินค้าระยะ 5 ปีของซีเกทอีกด้วย
เว็บไซต์ในแต่ละประเทศ มีเนื้อหาส่วนใหญ่คล้ายกับเว็บไซต์กลางของซีเกท จะเชื่อมต่อถึงกันกับเว็บไซต์ของประเทศอื่น และให้รายละเอียดเกี่ยวกับภาพรวมบริษัท, ผลิตภัณฑ์, การให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค, ข้อมูลข่าวสาร, เทคโนโลยี, ช่องทางการจัดจำหน่าย, กิจกรรมและอื่นๆ ที่เป็นเนื้อหาและภาษาท้องถิ่น
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบธุรกิจของซีเกทได้เพิ่มความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี และการผลิตในระดับโลก โดยได้นำนวตกรรมชั้นนำและคุณภาพสู่ลูกค้าทั่วโลก และยังเป็นผู้ผลิตต้นทุนต่ำในตลาด ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com
ซีเกท, ซีเกท เทคโนโลยี และโลโก้เวฟ
เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนในสหรัฐของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ฮิเดฮารุ ฟูจิโมริ (81) 3-5462-2327
Hidhearu.Fujimori@seagate.com
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น (662) 439-4600
Srisuput@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ