"ดี.เจ.เป้" ชวนชาว "ฮอตเวฟ" ร่วมมันใน 2 คอนเสิร์ตใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM เอาใจแฟนๆวัยทีนจัด 2 คอนเสิร์ตสุดฮอตให้ชมกันอย่าง จุใจในเดือนก.พ.นี้ เริ่มด้วย "คอนเสิร์ตตามสั่ง" โปรเจคดีๆที่เอาใจน้องๆคลื่นร้อนด้วยการจัดคอนเสิร์ตตามเสียงโหวตของชาวฮอตเวฟว่าอยากดูคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหนมากที่สุด โดยจะสรุปผลโหวตและจัดคอนเสิร์ตเป็นประจำทุกเดือนตลอดทั้งปี 48 นี้ และอีกกิจกรรมที่ส่งเสริมเด็กดีให้มาร่วมสนุกกันกับ "คอนเสิร์ตเด็กดี ฟัน คลับ" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ฮอตเวฟขอมอบเป็น ของขวัญให้น้องๆที่เป็นเด็กดีทุกคน
ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร กล่าวถึงรายละเอียดทั้ง 2 โปรเจคนี้ว่า"เริ่มที่คอนเสิร์ตตามสั่งก่อนนะครับ หลังจากที่เราเปิดโอกาสให้น้องๆช่วยกันโหวตเข้ามาในทุกช่วงดี.เจ.ว่าอยากจะชมคอนเสิร์ตของศิลปินคนใดมากที่สุด สรุปว่าเดือนม.ค.คะแนนออกมาสูสีกันหลายคน เราจึงประเดิมครั้งแรกกันด้วยการรวมศิลปินที่มีคะแนนสูงสุด 4 กลุ่ม คือ วงชีส, วงเพลย์กราวด์, วงเครซเซนโด้และเสนาหอย มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตตามสั่ง วันเสาร์ที่ 5 ก.พ.นี้ ณ หอประชุมเอ.ยู.เอ. ครับ"
และอีกหนึ่งคอนเสิร์ตนั้น ดี.เจ.เป้ เผยว่า"คอนเสิร์ตที่สองชื่อ "คอนเสิร์ตเด็กดี ฟัน คลับ" นั้นเรียกว่ากิจกรรมพิเศษที่จะรวมพลเด็กดีอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะมาจากโรงเรียนใดก็สามารถร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตมันๆได้โดยศิลปินที่ดีที่สุดอย่าง "V FRIENDS" และ "เอบี นอร์มอล" ซึ่งในงานนอกจากจะชมคอนเสิร์ตแบบฟรีๆแล้ว คลื่นร้อนยังชวนทำความดีผ่านกิจกรรมดีๆ โดยการร่วมกันนำของมาบริจาคทั้งอุปกรณ์การเรียน, ของเล่น, เสื้อผ้าเพื่อส่งถึงน้องๆที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย นัดรวมพลเด็กดีกันในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้ ณ หอประชุมมหิศร SCB PARK (รัชโยธิน) ครับ"
ติดตามกติกาการเล่นเกมรับบัตร "คอนเสิร์ตตามสั่ง" และ "คอนเสิร์ตเด็กดี ฟัน คลับ" แบบฟรีๆได้ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8370
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ