สมาคมสถาปนิกสยามฯ ปลื้ม "ฟื้นฟูอยู่อย่างไทย" สถาปนิกพร้อมใจร่วมงานกว่า 20,000 คน

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 14, 1999 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 พ.ค.--บริษัท เอ็น.ซี.ซี.
สถาปนิก'42 นิทรรศการวัสดุและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับความสนใจจากสถาปนิกทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า รวมถึงสถาปนิกในอนาคตจากทุกสถาบันในประเทศไทย ตบเท้าเข้าชมนิทรรศการพร้อมร่วมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อรับเอาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปใช้ปฏิบัติในงานจริง
ผศ.สมบูรณ์ เวสสุนทรเทพ ประธานจัดงานสถาปนิก'42 เผยว่า "สมาคมฯ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่งานสถาปนิก'42 ได้รับความร่วมมืออย่างดีในการเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจากผู้ประกอบธุรกิจก่อสร้างชั้นนำของเมืองไทย และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็น สำนักงานพลังงานแห่งชาติ สถานฑูตฝรั่งเศส การท่าอากาศยานหนองงูเห่า รถไฟฟ้ามหานคร ทั้งยังได้มืออาชีพอย่างบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด รับผิดชอบในการบริหารการจัดงาน ซึ่งทำให้งานประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง"
"แนวคิดของงานสถาปนิก'42 ในปีนี้ ใช้เวลายาวนานที่สุด เพื่อค้นหาแนวทางในการกู้วิกฤตวงการก่อสร้างไทย และเสริมสร้างความรู้เรื่องต่าง ๆ ให้กับสถาปนิก จึงทำให้งานปีนี้ เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นการชุมนุมสถาปนิกทั้งรุ่นเก่า-ใหม่ และนักศึกษามากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ซึ่งตามข้อมูลที่สมาคมได้สรุปมา มีผู้เข้าชมงานประมาณ 23,000 คน ซึ่งเพิ่มจากการจัดงานครั้งที่แล้วถึง 5,000 คน โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนารวม 1,752 คน แสดงให้เห็นว่า สถาปนิกให้ความสำคัญกับงานมากกว่าที่ผ่านมา และจากความสำเร็จในครั้งนี้ สมาคมฯ จึงกำหนดวันแสดงงาน "สถาปนิก'43" สำหรับปี 2000 ในวันที่ 27 - 30 เมษายน 2543 โดยจะยังคงร่วมมือกับบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด อีกเช่นเคย" ผศ.สมบูรณ์กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ