ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ชี้แจงเรื่องบัตรไอดีการ์ด

ข่าวกีฬา Tuesday December 15, 1998 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ธ.ค.--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ชี้แจงบัตรไอดีการ์ด ได้รับอนุญาตจากประธานฝ่ายอำนวยการแล้ว ออกให้เฉพาะพนักงานที่ปฏิบัติการในสนามต่าง ๆ เพื่อให้ทำงานได้ทันเวลา เนื่องจากสาขาทะเบียนและบัตรประจำตัวไม่สามารถออกให้ทัน เพราะต้องออกบัตรให้กับคณะนักกีฬาด้วย
รองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิบการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดเผยว่า ตามที่มีความสับสนว่าภายในศูนย์กีฬามีบัตรไอดีการ์ดขึ้นมาซ้ำซ้อนอีกชุดหนึ่งนั้น หาใช่เป็นบัตรปลอมไม่ แต่เป็นบัตรประจำตัวอีกประเภทหนึ่ง ซึ่งออกโดยศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เองให้กับช่างระบบต่าง ๆ แม่บ้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พนักงานภารโรง พนักงานขับรถ ฯลฯ เพื่อความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ในสนามกีฬาต่าง ๆ ตามระเบียบที่สาขาทะเบียนและบัตรประจำตัวกำหนดว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทุกฝ่ายต้องทำบัตรประจำตัวเพื่อผ่านเข้า-ออก บริเวณพื้นที่ปฏิบัติงาน แต่ปรากฎว่าสาขาบัตรฯ จัดทำให้ไม่ทัน ศูนย์กีฬาจึงต้องรับภาระออกบัตรให้กับพนักงานเอง ทั้งนี้ทางศูนย์ได้รับอนุญาตจากประธานคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการก่อนดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
ทางด้านอาจารย์แก้วสรร อติโพธิ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า ศูนย์มีความจำเป็นต้องออกไอดีการ์ดประเภทนี้ให้กับเจ้าหน้าที่สนามซึ่งมีจำนวนมาก เพื่อให้ปฏิบัติภาคสนามได้ทันการ ส่วนในฝ่ายอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้รับบัตรนั้น ขอให้ไปเร่งรัดจากสาขาทะเบียนและบัตรประจำตัวเอง
ิอาจารย์แก้วสรร กล่าวต่อไปว่า ส่วนเรื่องการเดินทางมาสู่สนามที่ประชาชนยังมีความสับสนอยู่นั้น ผู้ที่ต้องการเดินทางมายังศูนย์สามารถจอดรถยนต์ส่วนตัวหรือต่อรถเฉพาะกิจรับส่งได้ที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต วัดพระธรรมกาย และตลาดไท ซึ่งรถรับส่งเฉพาะกิจระหว่างที่จอดรถกับศูนย์กีฬานั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ หรือขสมก. เป็นผู้จัดรถไว้บริการ และทางศูนย์ได้แจ้งทางขสมก. ให้เพิ่มจำนวนรถให้มากขึ้นแล้ว เพื่อรองรับประชาชนที่มาชมกีฬาและลานวัฒนธรรมที่มีจำนวนมากได้อย่างเพียงพอ
อย่างไรก็ตาม ผู้ชมสามารถสอบถามข้อมูลและเส้นทางการจราจรได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร โทร. 197 หรือ 247-6610-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ