เอไอเอสพลิกกลยุทธ์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางการตลาด

ข่าวทั่วไป Monday March 9, 1998 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสตอบแทนผลประโยชน์ให้กับลูกค้าเก่า เท่ากับโปรโมชั่นที่จัดให้ลูกค้าใหม่พิเศษสำหรับลูกค้า เป็นครั้งแรกที่เอไอเอส มอบข้อเสนอโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเก่าที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล จีเอสเอ็ม สามารถซิ้อเครื่องที่สองเพิ่มโดยใช้เบอร์เดิม ในราคาประหยัด และรับโปรโมชั่นโทรทั่วไทยฟรี 3,000 บาท จ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท นาน 12 เดือน ภายในวันที่ 31 มีนาคม นี้เท่านั้น
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เซลลูลู่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม กล่าวว่า"บริษัทฯ ได้ตอบแทนลูกค้าเก่าด้วยข้อเสนอพิเศษ และเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าเก่าจะได้ประโยชน์เท่าลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าเก่าที่ใช้ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม และต้องการซื้อเครื่องเพิ่มเป็นเครืองที่สอง ลูกค้าจะได้สิทธิซื้อเครื่องโนเกีย 8110 และ โนเกีย 2110s เบอร์เดิมในราคาประหยัด และรับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกับลูกค้าที่ซื้อและจดทะเบียนใหม่ทุกประการ ในการรับข้อเสนอโทรทั่วไทยฟรี 3,000 บาท จ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท นาน 12 เดือน ภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการ Priority Care Center ณ สำนักงานบริการเอไอเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ"
นายยรรยง กล่าวเสริมท้ายว่า "บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่อยู่ในระบบมาโดยตลอด โดยจัดโปรแกรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เด่นชัด โดยบริษัทฯ มีศูนย์บิรการ Priority Care Center เพื่อดูแลลูกค้าเก่าอย่างใกล้ชิด และเป็นช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อยืนยันเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการดูแลผู้ใช้บริการพร้อมทั้งมุ่งพัฒนาคุณภาพด้านเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน และลงทุนดำเนินการขยายเครือข่าย ติดตั้งชุมสายและสถานีฐาน ทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนางานบริการควบคู่กันไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และรองรับผู้ใช้บริการในระบบที่มีมากขึ้นในอนาคต"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 938 0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ