ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับรางวัลจากยูโรมันนี่

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2548 ไม่น้อยกว่า 18 รางวัลจากนิตยสารยูโรมันนี่ (Euromoney) สำหรับความสำเร็จที่ผ่านมาและความแข็งแกร่งของบริษัทในตลาดอสังหาริมทรัพย์
ยูโรมันนี่ เป็นนิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆ ในระดับสากลและมีผู้อ่านทั่วโลก การคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมประจำปีจะเป็นการตัดสินจากคณะกรรมการและจากการสำรวจและการประเมินจากผลงานและความสำเร็จในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
รางวัลที่ทางยูโรมันนี่มอบให้ครอบคลุมถึงผู้ประกอบวิชาชีพด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีในมากกว่า 50 ประเทศ สำหรับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับรางวัลในสาขาดังต่อไปนี้
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก
- ตัวแทนในการเป็นนายหน้าและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก
- การบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก
- การบริการด้านการประเมินราคาทรัพย์สินระดับโลก
- การบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ในแถบยุโรปตะวันตก
- การบริการด้านการประเมินราคาทรัพย์สินในแถบยุโรปตะวันตก
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในแถบเอเชีย
- ตัวแทนในการเป็นนายหน้าและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ในแถบเอเชีย
- การบริการด้านการประเมินราคาทรัพย์สินในแถบเอเชีย
- การบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ในแถบเอเชีย
- การบริหารจัดการทรัพย์สินในแถบเอเชีย
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศออสเตรเลีย
- การบริหารจัดการทรัพย์สินในประเทศเดนมาร์ค
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศเดนมาร์ค
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอินเดีย
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสเปน
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในสาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์
- ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสหรัฐอเมริกา
มร. ร็อบ เบลน ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “นับว่าเป็นผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับถึงความอุตสาหะของทีมงานทั้งหมดของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส และเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค รวมทั้งความรู้ด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ดีเลิศ เรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานระดับสูงสุดในการให้บริการอย่างมืออาชีพและนำเสนอทางเลือกที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย”
“ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เอเชีย ได้รับการยอมรับในฐานะบริษัทที่ดีที่สุดในด้านการให้คำปรึกษา การเป็นนายหน้าและการปล่อยเช่า การประเมินราคาทรัพย์สิน การบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระหว่างองค์กร และการบริหารจัดการทรัพย์สิน” มร.วิลลี่ ฉี ประธาน ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประจำภูมิภาคเอเชียกล่าว “ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีเยี่ยมถึงคุณภาพและความเชี่ยวชาญของทีมงานเรา นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงความไว้วางใจที่ลูกค้าในเอเชียมีให้กับเราในฐานะที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์
เกี่ยวกับบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่ เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 300* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวงามใจ เจียรจรัส
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
02 654 1111 ต่อ 522
มร. ร็อบ เบลน
ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
+852 2820 2974--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ