รมว.ทบวงมหาวิทยาลัยร่วมประชุมทางวิชาการหอจดหมายเหตุ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 9, 1999 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ฯพณฯ ประจวบ ไชยสาส์น รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย มีกำหนดเป็นประธานเปิดการประชุมและปาฐถานำ ในโอกาสที่โครงการหอจดหมายเหตุธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดประชุมทางวิชาการเรื่อง หอจดหมายเหตุและศูนย์เอกสาร ส่วนเกินของภูมิปัญหาไทย? ในวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 8.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 4 ตึกเอนกประสงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
การประชุมทางวิชาการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหาร อาจารย์ นักศึกษา รวมทั้งบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลอดจนบุคคลที่เกี่ยวข้องได้แลกเปลี่ยนแนวคิดและวิธีการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยอย่างกว้างขวาง โดยโครงการจดหมายเหตุฯ ได้จัดประชุมมาแล้ว 3 ครั้ง ปรากฎว่าเป็นประโยชน์ต่อประชาคมธรรมศาสตร์อย่างดียิ่ง ซึ่งในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายประจวบ ไชยสาส์น รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย มาเป็นประธานเปิดการประชุมและจะปาฐกถานำในเรื่อง"ความสำคัญของหอจดหมายเหตุมหาวิทยาลัย"
นอกจากนี้ การอภิปรายเรื่อง "หอจดหมายเหตุและศูนย์เอกสาร ส่วนเกินของภูมิปัญญาไทย?" ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญของการจัดประชุมครั้งนี้ โครงการหอจดหมายเหตุฯ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ชัยอนันต์ สมุทวณิช และคุณนิวัติ กองเพียร มาเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ กาญจนี ละอองศรี เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ