เนสท์เล่ แต่งตั้ง มาสเตอร์ แฟรนไชส์ซี เพื่อดำเนินธุรกิจ คูล โซน คีออสค์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 1999 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ธ.ค.--เนสท์เล่
หลังจากประสบความสำเร็จกับการทดลองเปิด "คูล โซน คีออสค์" ซึ่งเป็นซุ้มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2541 บัดนี้ เนสท์เล่ ได้แต่งตั้งบริษัท คูล โซน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอกเทศของคนไทย ให้เป็นมาสเตอร์ แฟรนไชส์ซี เพื่อดำเนินการบริหารธุรกิจ คูล โซน คีออสค์
คูล โซน เป็นซุ้มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดกระทัดรัด โดยมีจำหน่ายทั้งไอศกรีม เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเนสท์เล่ ให้กับผู้บริโภคตามจุดต่างๆ ที่มีผู้คนผ่านไปมาจำนวนมาก
"เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับเนสท์เล่ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปในเรื่องมาตรฐานคุณภาพระดับสูง คูล โซน คีออสค์ จะจำหน่ายไอศกรีมและเครื่องดื่มสูตรพิเศษต่างๆ " นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูล โซน กล่าว
ขณะนี้ คูล โซน คีออสค์ เปิดบริการ 4 แห่งได้แก่ บริเวณชั้นล่างของอาคาร อัมรินทร์ พลาซ่า ถนนเพลินจิต บริเวณถนนสีลม ใกล้อาคารยูไนเต็ด ภายในสถานีรถไฟหัวลำโพง และบริเวณชั้นใต้ดินของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการแต่งตั้งบริษัท คูล โซน จำกัด เป็นมาสเตอร์ แฟรนไชส์ซี เพื่อดูแลและบริหารธุรกิจของคีออสค์นี้" มร.โทมัส เอส. โคลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย กล่าว "เรากำลังเตรียมเพิ่มจำนวนคีออสค์ ให้ได้ 50 แห่งภายในสิ้นปี พ.ศ. 2543" นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูล โซน กล่าวเพิ่มเติม--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ