แทรก “เพศศึกษา” ในละคร “อาจารย์พันธ์ศักดิ์” รับเป็นเรื่องที่ดี

ข่าวทั่วไป Thursday November 24, 2005 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
แทรก “เพศศึกษา” ในละคร “อาจารย์พันธ์ศักดิ์” รับเป็นเรื่องที่ดี
เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเพศศึกษามานานจนเป็นที่ยอมรับอย่างมาก สำหรับ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ล่าสุด ตกปากรับคำมารับเชิญให้กับละครซิทคอมเรื่อง “รถด่วนขบวนสุดท้าย” ทางโมเดิร์นไนน์ แถมเป็นที่ปรึกษาแทรกเรื่องเพศศึกษาใส่ไว้ในละครให้อีกด้วย เรื่องนี้ อาจารย์พันธ์ศักดิ์ เผยว่า
“รู้สึกดีใจที่คนในวงการบันเทิงสนใจที่จะนำเรื่องเพศศึกษา มาแทรกไว้ในเนื้อหาของละคร แม้จะเพียงเล็กน้อยแต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเดี๋ยวนี้คนสนใจละครมากขึ้น ถ้านำเรื่องนี้มาแทรกไว้บ้างก็ถือเป็นการสอนการเตือนกันโดยทางอ้อม เพราะสังคมไทยจะมองว่าเรื่องเพศศึกษาสอนกันตรงๆไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าอาย แต่ถ้าเราสอนให้เด็กวัยรุ่นได้รู้จักเรื่องเพศแบบถูกต้อง ก็จะเป็นการป้องกันได้อีกทางหนึ่งครับ ซึ่งเวลาผมไปเล่นละครส่วนใหญ่ก็จะมีเรื่องเพศศึกษาแทรกไว้ด้วยทุกครั้ง ก็จะให้คำแนะนำกับทีมงานด้วย เขาก็จะนำข้อมูลของผมไปเขียนแทรกไว้ ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ อยากให้สังคมไทยเปิดกว้างเรื่องเพศศึกษากันมากๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวเราทุกคน ไม่ควรจะมาอายกันแล้ว”
ติดตามชมบทบาทของ อาจารย์พันธ์ศักดิ์ ได้ในละครซิทคอมเรื่อง “รถด่วนขบวนสุดท้าย” วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์
เอ : 01-6392342 / เจี๊ยบ : 01-3116027 / นิว : 06-3800238 / หนูนา : 04-6183704
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ