อินฟอร์มิกซ์คว้ารางวัลยอดเยี่ยมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลีนุกซ์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 1999 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 มิ.ย.--อินฟอร์มิกซ์
อินฟอร์มิกซ์ ผู้นำระบบจัดการฐานข้อมูลระดับโลกที่คว้ารางวัลดาต้าเบสจากหลายสถาบัน สามารถคว้ารางวัลล่าสุดในแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยม " Best New Application" จาก Linux Journal Editor's Choice Awards ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลีนุกซ์ในงาน Linux World Conference ที่แอตแลนต้า
นายมาร์โจรี แอล ริคชาร์ดสัน บรรณาธิการบริหารวารสารลีนุกซ์ ( Linux Journal) เปิดเผยว่า "ผมเลือกอินฟอร์มิกซ์ เป็นแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยม (Best New Application) เพราะพิสูจน์แล้วว่า อินฟอร์มิกซ์ เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่วารสารลีนุกซ์และกลุ่มผู้ใช้ลีนุกซ์ต้องการ และอินฟอร์มิกซ์ได้ช่วยให้ลีนุกซ์เข้าไปมีบทบาทในองค์กรไอที ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน คือ ร้านค้าปลีก เจย์ จาคอบส์ ได้นำโซลูชั่นลีนุกซ์ของอินฟอร์มิกซ์ไปใช้จนประสบความสำเร็จ
นางเจนเน็ต สมิธ ผู้อำนวยการบริหารผลิตภัณฑ์ของอินฟอร์มิกซ์ กล่าวว่า " นับว่าเป็นเกียรติอีกครั้งที่ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และโซลูชั่นสำหรับลีนุกซ์ของอินฟอร์มิกซ์ได้รับการรับรองจากวารสารลีนุกซ์ ซึ่งเราถือว่า รางวัลเป็นเครื่องยืนยันว่าอินฟอร์มิกซ์ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง และทำให้อินฟอร์มิกซ์เป็นผู้นำในตลาดลีนุกซ์"
Linux Journal เป็นวารสารสำหรับกลุ่มผู้ใช้ลีนุกซ์และมีบทบาทในการส่งเสริมให้มีการใช้ลีนุกซ์ทั่วโลก สนใจข้อมูลของ Linux Journal and the Editor's Choice Awards สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.linuxjournal.com
สำหรับผลิตภัณฑ์ของอินฟอร์มิกซ์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คือ อินฟอร์มิกซ์-เอสอี ซึ่งเป็นดาต้าเบสที่มีความเร็วสูง ใช้ฮาร์ดแวร์ รีซอสน้อยและง่ายในการดูแลรักษา เหมาะสำหรับองค์กรทั่วไป รวมถึงสถาบันการศึกษา และวิจัย ตลอดจนผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ซึ่งสนับสนุน Red-Hat ผู้จำหน่ายลีนุกซ์รายใหญ่ เช่นเดียวกับ Caldera และ SUSE
นอกจากอินฟอร์มิกซ์ - เอสอี แล้ว อินฟอร์มิกซ์ยังออกผลิตภัณฑ์สนับสนุนลีนุกซ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้มากกว่า 1,000 ราย ได้แก่ Informix Dynamic Server on Linux และ Informix Dynamic 4GL on Linux อีกด้วย
รายละเอียดเกี่ยวกับ อินฟอร์มิกซ์
บริษัท อินฟอร์มิกซ์ คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่ที่ Menlo Park, California ประเทศสหรัฐอเมริกา มีผลิตภัณฑ์ทางด้านฐานข้อมูลอันทันสมัย ที่ตอบสนองความต้องการของธุรกิจชั้นแนวหน้าโลก อินฟอร์มิกซ์นับว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ที่รองรับธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยมีดาต้าเบส เซิร์ฟเวอร์ และแอพพลิเคชั่น ดีเวลล็อปเมนท์ ทูลส์ พร้อมทั้งการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมและมีพันธมิตรทางด้านธุรกิจที่แข็งแกร่งในการให้บริการโซลูชั่นกับลูกค้าทางด้านดาต้า แวร์เฮ้าซิ่ง, OLTP ที่มีประสิทธิภาพสูง และ Web/content management ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.informix.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ