“การบินไทย”ร่วมโปรโมท”ไทยแลนด์ โอเพ่น” จองตั๋วฮ่องกง-สิงคโปร์รับบัตรชมนักเทนนิสระดับโลกฟรี

ข่าวกีฬา Wednesday September 14, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--การบินไทย
การบินไทย”ร่วมโปรโมทการแข่งขันเทนนิสระดับโลก “ไทยแลนด์ โอเพ่น” จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจใหม่ รอยัล ซิลค์คลาส บินไป-กลับฮ่องกง หรือสิงคโปร์ รับบัตรชมการดวลฝีมือของนักเทนนิสระดับโลก แบบติดคอร์ทฟรี 2 ใบ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กันยายนนี้เท่านั้น คาดได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ล่าสุดมียอดจองจากฮ่องกง คุนหมิง ฮานอยแล้ว
นายวสิงห์ กิตติกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยได้จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น 2005 โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจใหม่ รอยัล ซิลค์คลาส ในเส้นทางฮ่องกง หรือสิงคโปร์ จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น ฟรี 2 ใบ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายน 2548
นายวสิงห์กล่าวต่อว่าล่าสุดแคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสนใจจองบัตรโดยสารกับการบินไทยมาชมการแข่งขันแล้ว จากฮ่องกง, คุนหมิง, ฮานอย เพื่อต้องการชมการดวลฝีมือของยอดนักเทนนิสระดับโลก แบบติดคอร์ท ทั้งๆที่โปรโมชั่นนี้ทางการบินไทยเพิ่งเริ่มจัดรายการในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาจนถึง 26 กันยายนนี้เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดี
“ดีใจที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมากซึ่งนอกจากการบินไทยจะได้รับประโยชน์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศด้วย” นายวสิงห์กล่าว
นายวสิงห์กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากที่การบินไทยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าแล้ว บริษัทฯยังได้แจกบัตรให้กับนักเรียนที่ด้อยโอกาสได้เข้าชมการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ด้วยเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยหันมาสนใจกีฬามากขึ้น
การแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น เป็นการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ที่สุดในเอเซีย ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ประเทศไทยจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และการบินไทยได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันมาตลอดทั้ง 3 ปี ซึ่งการแข่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 2 ตุลาคม 2548 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งในปีนี้จะมีนักเทนนิสระดับโลกเข้าร่วมรายการหลายท่าน อาทิ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ แชมป์เก่า และแชมป์ยูเอส โอเพ่น ปีล่าสุด , ภาราดร ศรีชาพันธุ์ , มารัต ซาฟิน, ทอมมี่ ฮาส, ทิม เฮนแมน, และนักเทนนิส อื่นๆอีกหลายท่าน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โสรยา พงษ์ประยูร โทร. 0-1697-9100
พรมสันต์ จิตรนาศิลป์ โทร. 0-1562-7360--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ