IFCT9: บรรษัทได้รับเงินกู้จาก CDC วงเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข่าวทั่วไป Thursday March 26, 1998 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 มี.ค.--บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีพิธีลงนามในสัญญาเงินกู้จาก The Commonwealth Development Corporation (CDC) วงเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ
นายอโนทัย เตชะมนตรีกุล กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัท เปิดเผยต่อผู้แทนสื่อมวลชนว่า เงินกู้จาก The Commonwealth Development Corporation (CDC) วงเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นเงินกู้ด้อยสิทธิ์ (Subordinated Loan) อายุเงินกู้ 10 ปี โดยสามารถใช้สิทธิ์ชำระคืนได้ ณ สิ้นปีที่ 5
สำหรับวัตถุประสงค์ในการกู้เงินครั้งนี้ บรรษัทจะนำไปใช้ในการให้กู้แก่ลูกค้า และนำไปขยายฐานเงินกองทุนขั้นที่ 2 ของบรรษัท เพื่อใช้รองรับการขยายการดำเนินงาน โดยเฉพาะการดำเนินบทบาทในการให้การสนับสนุนด้านการเงินแก่ภาคอุตสาหกรรม ตามนโยบายของรัฐบาล
การลงนามในสัญญาเงินกู้ครั้งนี้ ประกอบด้วยผู้แทนจากทั้ง 2 ฝ่าย คือ นายอโนทัย เตชะมนตรีกุล กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัท และ Mr.Charles Seller. CDC Regional Manager โดยได้รับเกียรติจาก Mrs.Helen Liddell รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (Economic Secretary to the Treasury) ประเทศอังกฤษ และ H.E. Sir James Hodge เอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ