วีซ่า เปิดศูนย์บริการออกบัตรฉุกเฉินในจีนพร้อมขยายเครือข่ายตู้เอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 21, 1998 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ต.ค.--วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล
วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดศูนย์บริการออกบัตรวีซ่าฉุกเฉินในประเทศจีน พร้อมทั้งขยายเครือข่ายตู้เอทีเอ็มภายในประเทศ ศูนย์บริการออกบัตรวีซ่าฉุกเฉินนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างธนาคาร Industrial & Commercial Bank of China (ICBC) สาขาเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการออกบัตรชำระเงินยามฉุกเฉินเป็นรายแรกในประเทศจีน
ศูนย์บริการออกบัตรวีซ่าทดแทนตั้งอยู่ในแผนกบัตรเครดิตของธนาคารไอซีบีซี สาขาเมืองเซี่ยงไฮ้ มร. ริชาร์ด ชาง รองประธานอาวุโส (เอเชีย-แปซิฟิค) และผู้จัดการทั่วไปประจำจีนแผ่นดินใหญ่ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และนางสาว หวัง เหม่ย หยู รองประธาน ธนาคารไอซีบีซี สาขาเมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมานี้
มร. ชาง กล่าวว่า “ศูนย์บริการออกบัตรวีซ่าทดแทนจะอำนวยประโยชน์ให้กับลูกค้าบัตรวีซ่าจากบริการยาม ฉุกเฉินมากมาย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศจีน"
มร. ชาง กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่แวะเข้ามาเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่ ไม่ว่าจะพกบัตรคลาสสิก บัตรทอง บัตรคอร์ปอเรท บัตรเพอร์เชสซิ่ง หรือบัตรแพล็ทตินั่ม จะสามารถติดต่อขอรับบริการจากศูนย์ฯ ซึ่งมีบริการฉุกเฉินต่าง ๆ มากมาย ตัวอย่างเช่น บริการออกบัตรทดแทนฉุกเฉิน และบริการถอนเงินสดล่วงหน้าแบบฉุกเฉินเตรียมพร้อมสำหรับลูกค้าทุกราย"
ณ วันนี้ วีซ่าได้ก่อตั้งเครือข่ายศูนย์การบริการออกบัตรทดแทนมากกว่า 30 แห่งทั่วโลก โดยมีศูนย์ทั้งสิ้น 20 แห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ศูนย์ทุกแห่งได้รับการออกแบบให้สามารถให้ความช่วยเหลือยามฉุกเฉินแก่ผู้ถือ-บัตรวีซ่าขณะที่ต้องเดินทางอยู่ต่างประเทศ
ผู้ถือบัตรวีซ่าที่กำลังเดินทางอยู่ในจีนสามารถโทรศัพท์ติดต่อขอรับความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินได้ที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือยามฉุกเฉินในสิงคโปร์ที่ โทร. 65-3451345 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
มร. ลีฮุน ลี หัวหน้าผู้แทนของวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ในจีน กล่าวว่า "ด้วยการปฏิรูปในด้านต่างๆ อย่างแข็งขันและการเปิดประเทศจีนสู่ประชาคมโลก จะเสริมสร้างชื่อเสียงให้ประเทศจีนเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางการบริการด้านการเงิน ประเทศจีน การขยายตัวอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจีนทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องยกระดับมาตรฐานการบริการบัตรให้สูงยิ่ง วีซ่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาก่อตั้งโครงการศูนย์บริการออกบัตรวีซ่าทดแทนแห่งนี้"
มร. ลี กล่าว ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ วีซ่าได้เพิ่มเครือข่ายตู้เอทีเอ็มผ่านเครือข่าย Visa/Plus ร่วมกับธนาคาร Agriculture Bank of China จำนวน 300 แห่ง ซึ่งส่งผลให้จำนวนเครื่องเอทีเอ็ม ในเครือข่าย Visa/Plus ในเมืองเซี่ยงไฮ้มีมากกว่า 1000 จุด และเสริมว่า “เราจะมุ่งเน้นในการพัฒนารูปแบบการให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศจีน สำหรับชาวต่างชาติที่ถือบัตรวีซ่า/พลัสจะสามารถถอนเงินหยวนจากตู้เอทีเอ็มได้ทันที"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของวีซ่าที่ www.visa.comVisa Shopping Guide ของ Yahoo! ที่ http://shopguide.yahoo.com/ศูนย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ของ VISAMall ที่ http://www.visamall.com.br. หรือ ติดต่อ เฮนรี่ จอลลี่ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค โทร : 81-3-5251 0636 โทรสาร : 81-3-5251 0688--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ