คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) วางตลาดแพคเกจการบริการ "แคร์แพ็ค"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 9, 1998 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ธ.ค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด วางตลาดบริการแคร์แพ็ค (CAREPAQ Service) ซึ่งเป็น แพ็คเกจการบริการรูปแบบใหม่ที่ขยายช่วงเวลาการรับประกันและความคุ้มครองของการรับประกันของผลิตภัณฑ์คอมแพคออกไปในราคาที่น่าสนใจที่สุด เนื่องจาก "แคร์แพ็ค" เป็นแพคเกจการบริการที่ช่วยใน การลดต้นทุนการเป็นเจ้าของระบบ (Cost of ownership) แก่ลูกค้า จึงทำให้คู่ค้าที่เป็นช่องทางการบริการของคอมแพคสามารถเสนอ "แคร์แพ็ค" ได้ง่ายและตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด บริการ "แคร์แพ็ค" จึงเป็นแพคเกจที่ "ซื้อง่าย-ขายง่าย"
บริการ "แคร์แพ็ค" คือบริการเสริมพิเศษ ในมิติใหม่ของการให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับเครื่องคอมแพค เครื่องใหม่ของลูกค้าที่เพิ่มความคุ้มครองและการรับประกันที่มากกว่าการรับประกันขั้นพื้นฐานสำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับผลิตภัณฑ์ของคอมแพคเกือบทุกสายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เครื่องคอนซูมเมอร์พีซี เดสก์ทอปสำหรับงานธุรกิจ โน้ตบุ๊ค เวิร์คสเตชั่นไปจนถึงผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์สำหรับองค์กรธุรกิจ โดยครอบคลุมการเพิ่มช่วงเวลาการรับประกัน การให้บริการ ณ สถานที่ติดตั้งเครื่อง รวมถึงการรับประกันอะไหล่และค่าบริการตลอดระยะเวลา 3 ปี เพื่อสร้างความสบายใจและความมั่นใจได้ว่าเครื่องคอมแพคของคุณจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดี การบริการแคร์แพ็คเป็นการบริการที่พัฒนามาจากการขยายระยะเวลาการรับประกันของคอมแพคและการบริการของดิจิตอล
มล. ชัยวัฒน์ ชยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "จากการวิจัยตลาด คอมแพคพบว่าลูกค้าส่วนมากต้องการการบริการที่ครอบคลุมกว้างขวางกว่าการรับประกันมาตรฐานของคอมแพค ไม่ว่าจะเป็นการขยายระยะเวลาการรับประกัน การบริการภายใน 4 ชั่วโมงถึงสถานที่ของลูกค้า และการแก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผลผลิตของลูกค้า คอมแพคจึงรวบรวมการบริการทั้งหมดนี้ไว้ในแคร์แพ็ค"
การขยายระยะเวลาประกันแคร์แพ็ค (CAREPAQ Warranty Extensions) ลูกค้าสามารถเลือกการขยายเวลารับประกันจากปกติ 1 ปีเป็นครอบคลุมตลอด 3 ปีให้บริการ ณ สถานที่ติดตั้งเครื่อง ประกันอะไหล่ และค่าแรงฟรี CAREPAQ Hardware Service เป็นการบริการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์อย่างรวดเร็วในระดับต่างๆ ตามที่ลูกค้าเลือก ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการในวันรุ่งขึ้นของวันทำการถัดไป (Next Business Day Response) หรือการบริการด่วนภายใน 4 ชั่วโมงถึงสถานที่ของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งการบริการรับสินค้ามาซ่อมและส่งให้ถึงสถานที่ตามที่ลูกค้าระบุสำหรับคอมแพคโน้ตบุ๊ค
การบริการซอฟต์แวร์ของคอมแพค (CAREPAQ Software Service) บริการให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ โดยผู้เชี่ยวชาญของคอมแพค ที่คอยแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ สำหรับ Client Application Support และ Server Operating System Support ในระหว่างเวลา 8:00 น. ถึง17:00 น. วันจันทร์-ศุกร์ เว้นวันหยุดราชการ หากเกิดกรณีที่ต้องมีการติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ของคอมแพคจะติดต่อกลับไปภายในเวลา 2 ชั่วโมง
ม.ล. ชัยวัฒน์กล่าวเพิ่มเติมว่า "คอมแพคยังคงเน้นความเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่าและรวดเร็วเราสนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเราด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม การวางตลาดแคร์แพ็คพร้อมเครือข่ายการสนับสนุนจากช่องทางการจัดจำหน่ายของเรา ทำให้ Compaq Customer Service มี ความแข็งแกร่งและโดดเด่นยิ่งขึ้น การวางตลาดแพคเกจการบริการแคร์แพ็คครั้งนี้ยังเป็นการเพิ่มสินค้าด้านบริการให้คู่ค้าและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการหาซื้อแพคเกจการบริการเหล่านี้อีกด้วย"
ลูกค้าสามารถซื้อบริการแคร์แพ็คเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของคอมแพคจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง หรือจากผู้ให้บริการของคอมแพคก็ได้ การสมัครรับบริการทำได้ง่าย เพียงกรอกรายละเอียดในเอกสารที่แนบมากับชุดการบริการแคร์แพ็คและส่งกลับมายังบริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อบริการแคร์แพ็คยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการโทรสายตรงเข้าศูนย์บริการของ บริษัท คอมแพคคอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) เพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของคอมแพคอีกด้วย
"แคร์แพ็ค" เป็นกลยุทธสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจการบริการของคอมแพคบรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการในระดับชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุดในวงการคอมพิวเตอร์ในปี ค.ศ. 2002 เป้าหมายหลักของการบริการของคอมแพคคือ การตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้สูงสุด พร้อมกับการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้แก่ช่องทางการบริการในการจำหน่ายแพคเกจการบริการและนำเสนอบริการระดับโลกแก่ลูกค้า
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมแพคทั้งข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลสำหรับลูกค้ามีที่ http://www.compaq.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ