ฮัทชิสัน เพจโฟน ร่วมกับ บัวนา วิสต้า จัดแรลลี่การกุศล ส่งเสริมกิจกรรมของคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 16, 1997 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ธ.ค.--ฮัทชิสัน เพจโฟน
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทฮัทชิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮัทชิสัน และบัวนา วิสต้า พันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเช่นเดียวกัน ได้ดำเนินกิจกรรมร่วมกันนับตั้งแต่ต้นปี โดยบัวนา วิสต้า ได้มอบภาพยนต์มาจัดฉายให้สำหรับสมาชิกฮัทชิสันได้ชมฟรีในรอบพรีวิว ซึ่งปรากฎว่ากิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับจากสมาชิกฮัทชิสันเป็นอย่างดี ตลอดจนกิจกรรมคัดเลือกฮีโร่ในดวงใจ จากการโหวตผ่านเพจเจอร์ฮัทชิสันในกิจกรรมภาพยนต์เรื่อง HERCULES ก็มีสมาชิกฮัทชิสันให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
ล่าสุด ฮัทชิสัน เพจโฟน จึงได้ร่วมกับบริษัท บัวนา วิสต้า ประเทศไทย จำกัด จัดโครงการ แรลลี่การกุศล STARSHIP TROOPERS RALLY โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนสามารถสร้างสรรค์กิจกรรมในยามว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองทั้งในด้านสุขภาพกายและจิตใจ และนอกจากนี้กิจกรรมแรลลี่การกุศล ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นการกุศลให้กับกรมการทหารผ่านศึกฯ จึงถือเป็นกิจกรรมที่เยาวชนจะได้สร้างประโยชน์ให้สังคมโดยส่วนรวมอีกทางหนึ่งด้วย
โครงการแรลลี่การกุศลในครั้งนี้ มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 20 ธ.ค. 2540 ใช้เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา และจะมีกิจกรรมที่ตื่นเต้นสนุกสนานตลอดเส้นทางได้แก่การแข่งขันในสนาม KR GO-KART, Paint Ball โดดหอสูง (พัทยาพาร์ค)
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการฮัทชิสัน เพจโฟน สาขามาบุญครอง ในอัตราค่าสมัครเพียง 2,000 บาทต่อ 1 คัน (จำนวน 2 คน) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ฮัทชิสัน ฮอทไลน์ 201-3433
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ คุณปฏิญญา สุริยาวงศ์, คุณพัชรา เหลี่ยมมณี ฝ่ายการตลาดบริษัทฮัทชิสัน เทเลคอมมิวนิเคชันส์--จบ--

แท็ก แรลลี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ