เจบิ๊คส์ ฟิล์ม ภูมิใจเสนอ ดีวีด และ วีซีดี เรื่อง CHANGING TIME ขออีกครั้งให้รักหวนคืน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2005 18:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เจบิ๊คส์
รักละมุน รับลมหนาว กับ หนังฝรั่งเศส หวานหมดใจ... "CHANGING TIME ขออีกครั้งให้รักหวนคืน"
ถ้าคุณเป็นอีกคนเป็นอีกคนที่ชอบภาพยนตร์แนวโรแมนติก คราม่า คุณอาจต้องซาบซึ้ง กับ CHANGING TIME ขออีกครั้งให้รักหวนคืน ภาพยนตร์รักโรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากประเทศฝรั่งเศส หนึ่งในห้าหนังแดนน้ำหอมที่เราได้คัดสรรเตรียมส่งความสุขให้คุณกันอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ส่งความความมันส์ความฮา...!!!ไปแล้วล็อตแรกกับภาพยนตร์ แนวคอมมาดี้ Secret Adventure...จิ๊กฝันมันส์หลุดโลก หนังตลกแนวใหม่จากเมืองน้ำหอมที่จัดส่งลงแผ่นไปแล้วเมื่อ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ครั้งนี้ถึงคิว CHANGING TIME ขออีกครั้งให้รักหวนคืน หนังรักที่ได้ดาราสาวชาวฝรั่งเศสวัย 57 ปี อย่าง Catherine Deneuve ซึ่งเธอมีผลงานการแสดงมาอย่างมากมายอาทิเช่น Dancer in the Dark จังหวะชีวิตลิขิตด้วยเพลง, A talking pictureฯลฯ และกับผลงานชิ้นล่าสุดของเธอ CHANGING TIME...อาจทำให้คุณได้ลองอีกสักครากับความรักครั้งนี้จะเติมเต็มสิ่งที่รอคอยและตามหามานาน...
อองตวน ( เจอร์ลาร์ด เมลล์กิ ) เดินทางจากยุโรปมาเมืองตองเชร์ ประเทศโมร็อคโค เพื่อติดต่อเรื่องธุรกิจแต่อีกจุดมุ่งหมายหนึ่งที่เขาไม่บอกใครคือเพื่อพบกับ เซ ซิล ( แคทเธอรีน เดอเนิฟว์ ) ผู้หญิงที่เขารักฝังใจและไม่เคยลืมตลอดเวลากว่าสามสิบปี เซ ซิล ลืม อองตวน แล้วเธอย้ายมาอยู่แอฟริกาเหนือ แต่งงานอยู่กินกับ นาต๊อง แพทย์ชาวโมร็อคโค เชื้อสายยิวทั้งคู่มีลูกชายหนึ่งคนชื่อ ซามี ซามี ( มาริค ซิดิ ) ใช้ชีวิตอยู่ที่ปารีส และมาหาพ่อแม่ช่วงพักร้อนกับ นาเดีย ( ลุปนา เอซาเบลล์) แฟนสาว ผู้ที่มีลูกติดอยู่คนหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ
วันหยุดพักร้อนอันแสนโกลาหลกับครอบครัวในครั้งนี้ทำให้ เซ ซิล รู้สึกเหนื่อยล้าและสับสน สิ่งที่ดูคุ้นเคยกลับกลายเป็นของแปลกไปหมดและแล้วเธอก็ได้พบกับ อองตวน เศรษฐีตัวคนเดียวผู้ไร้พันธะจากโลกธุรกิจอันวุ่นวายเขากลับมาหาเธอเพื่อเผยความรักที่มีต่อเธอและเรียกร้องรักตอบจากเธอ อองตวน ผู้ยังคงเพ้อฝันถึงรักอมตะ ฝังใจจะแข็งแกร่งพอที่จะรับความจริงได้หรือไม่ สิ่งที่เขาเชื่อจริงหรือไม่ หรือ เซซิล จะตอบเขาว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงความฝัน ซึ่งฝันก็อาจกลายเป็นความจริงโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัวก็ได้
รักครั้งเก่า...ที่นำมาเล่าใหม่....กับพื้นฐานความเข้าใจเดิม...โดยมีครอบครัวเป็นเดิมพัน เขาและเธอจะหวนกลับมาได้หรือไม่ติดตาม "CHANGING TIME ขออีกครั้งให้รักหวนคืน" หนังโรแมนติก ดราม่า ที่ทางเราการันตีความหวานซึ้งที่ไม่มีวันเจือจาง 26 ตุลาคม นี้ ทุกร้านค้าทั่วประเทศ เจ-บิ๊คส์ฯ ทั่วประเทศ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โป้ง,เม้ง ,ปลา โทร. 02-640-5522--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ