แทนเด็ม ประกาศรับวิกฤตการณ์ปี 2000

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 2, 1997 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.ย.--แทนเด็ม คอมพิวเตอร์ส
แทนเด็ม คอมพิวเตอร์ส ประกาศแผนงานให้บริการและสนับสนุนลูกค้าพันธมิตรธุรกิจและผู้พัฒนาแอปปลิเคชั่น ให้ก้าวเข้าสู่ปี 2000 ให้ได้อย่างมั่นใจ
นายนิโก ฟาน ซาลเดลฮอฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แทนเด็ม คอมพิวเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรเต็ด เปิดเผยว่า "ขณะนี้แทนเด็ม คอมพิวเตอร์ส ได้มีแผนงานในการรองรับวิกฤตการณ์ปี 2000 เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารงานระบบคอมพิวเตอร์สได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับการก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ โดยข้อมูลไม่เสียหาย รวมทั้งยังมีบริการที่จะช่วยเหลือในด้านการปรับปรุงแอปปลิเคชั่น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต
แทนเด็ม ได้วางแนวทางหลักของแผนงานไว้ 5 ประการ สำหรับช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานให้กับผลิตภัณฑ์แทนเด็ม คอมพิวเตอร์ บริษัทจัดหาโซลูชั่นอิสระพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าของแทนเด็ม โดยแผนงานจะมีดังนี้
1. การออกแบบผลิตภัณฑ์ของแทนเด็มให้รองรับกับระบบฐานข้อมูล และการทำงานในปี 2000
2. การให้บริการอัพเกรดระบบให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแทนเด็ม
3. ปรับปรุงและยกระดับแอปปลิเคชั่นให้สามารถทำงานร่วมกับการให้บริการและผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในปี 2000
4. การร่วมือกับพันธมิตรธุรกิจในการพัฒนาโซลูชั่น สำหรับปี 2000
5. การปรับปรุงระบบการทำงานและการปฎิบัติการทางธุรกิจภายในองค์กรให้สอดคล้องกัน
แผนงานรองรับวิกฤตการณ์ปี 2000 จะสนับสนุนการทำงาน 3 ระบบคอมพิวเตอร์ของผลิตภัณฑ์แทนเด็ม คือ เซิรฟ์เวอร์ตระกูลหิมาลายา, อินตริกีตี้เซิร์ฟเวอร์สำหรับระบบปฎิบัติการแบบยูนิกซ์ และเซิรฟ์เวอร์ในระบบวินโดว์ เอ็นทีรวมทั้งผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของอตัลลา ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยในด้านธุรกิจการเงินและการค้าปลีก"
"สำหรับแผนงานนี้จะได้รับความช่วยเหลือ และตรวจสอบการทำงานโดยตรงจากนายเอ็นริโค เพสซาโตรี ประธานฝ่ายปฎิบัติการของแทนเด็ม โดยแผนงานนี้จะเป็นการสร้างผลประโยชน์ให้กับลูกค้า ในด้านการอับเกรดระบบและการประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการนำเครื่องรุ่นเก่า ของ CLX, CYCLONE และ VLX มาทำการขายเพื่อแลกซื้อกับเครื่องในตระกูลหิมาลายา นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับส่วนลดพิเศษ สำหรับบริการปรับปรุงระบบจากฝ่ายบริการ โดยสามารถปรับปรุงได้ทั้งฮาร์ดแวร์ และระบบปฎิบัติการ รวมทั้งการตรวจสอบการปฎิบัติงานจริงการรักษาความปลอดกัยข้อมูลการปรับแต่งประสิทธิภาพของระบบ และการปรับแต่งประสิทธิภาพของซอฟท์แวร์ NonStop SQL/MP ซึ่งแนวทางทั้งหมดนี้จะมีส่วนช่วยเหลือให้ลูกค้ามีความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจสำหรับศตวรรษหน้าต่อไป และยังให้การประหยัดการลงทุนเพื่อคงไว้ซึ่งระบบของแทนเด็ม พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาในการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจแบบไม่มีการหยุดชงัก ซึ่งทำให้ลูกค้าพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าสามารถมั่นใจในระบบแทนเด็ม เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในการก้าวเข้าสู่ทศวรรษหน้า"
นายไพศาล เดชอิทธิกุล ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค เปิดเผยว่า "สำหรับในประเทศไทยเอง ลูกค้าของแทนเด็มจะได้รับบริการนี้จากแทนเด็ม โดยในส่วนของเครื่องฮาร์ดแวร์ได้ พร้อมที่จะเข้าสู่ระบบปี 2000 สำหรับในส่วนของซอฟท์แวร์ได้มีการทดสอบ และคาดว่าจะสามารถใช้ปฎิบัติการได้ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งโครงการปี 2000 นี้ ได้มีการร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรคู่ค้า อาทิ สหวิริยา ในการบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ระบบฮาร์ดแวร์ไปจนถึงระบบปฎิบัติ เพื่อให้การทำงานของลูกค้าสะดวกรวดเร็ว และไม่หยุดชะงัก เมื่อมีการเปลี่ยนเวลาจากปี ค.ศ.1999 เป็น 2000"
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณราเมศ รัตยันตรกร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส โทร. 331-9384-5 --จบ--

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ