เสรีเซ็นเตอร์เสริมแม่เหล็กใหม่ เตรียมเปิดเฟอร์นิเจอร์ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ "โพเดียม โฮมเซ็นเตอร์"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 10, 1997 18:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.ย.--เสรี เซ็นเตอร์
โพเดียม โฮมเซ็นเตอร์ ผู้ดำเนินกิจการศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรที่จังหวัดชลบุรี ตกลงเซ็นสัญญาจองพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม ในบริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์เพื่อเตรียมเปิดศูนย์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรสาขาแรกและสาขาเดียวในกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดซูเปอร์มาร์เก็ตเฟอร์นิเจอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์มั่นใจเป็นแม่เหล็กใหม่อีกอย่างหนึ่งของศูนย์ ฯ เพราะแนวการดำเนินงานใกล้เคียงและสนับสนุนซึ่งกันและกัน ขณะนี้เริ่มปรับปรุงพื้นที่แล้วและคาดว่าจะเปิดบริการได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้
นายสุรวุฒิ บูลกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ เสรีเซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า โพเดียม โฮม เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน อยู่บริเวณ ชั้น 2 ของศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์บนเนี้อที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ดำเนินงานภายใต้แนวคิดเฟอร์นิเจอร์ซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับคนรุ่นใหม่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าได้หลากกลายทั้งในด้านรูปแบบ ราคา และยี่ห้อ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้เวลาเดินซื้อสินค้าได้ครบตามความต้องการภายในศูนย์แห่งนี้ นับเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
"ศูนย์ ฯ มั่นใจว่าโพเดียม โฮมเซ็นเตอร์ จะเป็นแม่เหล็กตัวสำคัญของศูนย์ฯ เนื่องจากแนวคิดในการดำเนินการของทั้งสองฝ่ายสนับสนุนซึ่งกันและกัน คือ โพเดียมดำเนินธุรกิจที่จำหน่ายสินค้าเฉพาะอย่างซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของศูนย์ฯ ที่มีนโยบายในการดำเนินงานแบบ "Destination Center" คือ เป็นแหล่งรวมสินค้าเฉพาะอย่างที่ครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายและเลือกใช้บริการต่าง ๆ ของศูนย์ฯ โดยในขณะนี้ ศูนย์ฯ มีแหล่งรวมสิ่งต่าง ๆ ที่ครบวงจร เช่น เสรีการ์เด้นเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมต้นไม้นานาพันธุ์ เสรี มาร์เก็ต ซึ่งเป็นตลาดสดติดแอร์คุณภาพแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 เสรี คอมพิวเตอร์ เซ็นเตอร์ ศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์ทั้งขายปลีกและส่ง บริเวณชั้น 3 "โลกศิลปะแห่งการเรียนรู้" (Seri Edutainment Center) ซึ่งเป็นศูนย์รวมสถาบันการเสริมทักษะหลักสูตรสำหรับเยาวชน บริเวณชั้น 4 และห้างสรรพสินค้าไทยไดมารู ศูนย์รวมสินค้านานาชนิดจากทั้งในและต่างประเทศ เราถือว่าส่วนประกอบต่าง ๆ เหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว โดยสมาชิกแต่ละคนสามารถเลือกกิจกรรมที่สนใจและเหมาะสมกับตนเองได้ภายในบริเวณศูนย์ ฯ เช่น ขณะที่เด็ก ๆ กำลังเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ในโลกศิลปะแห่งการเรียนรู้ ผู้ปกครองก็สามารถใช้เวลาช่วงนี้ในการซื้ออาหารที่เสรี มาร์เก็ต หรือเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านได้ที่โพเดียม โฮมเซ็นเตอร์" นายสุรวุฒิกล่าว
นายสมชาย อังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ โพเดียม โฮมเซ็นเตอร์ เปิดเผยถึงรายละเอียดของการจัดตั้งโพเดียม โฮมเซ็นเตอร์สาขาแรกที่กรุงเทพฯ ว่า ภายในศูนย์ฯ จะมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ บริษัทฯ ได้ใช้เงินลงทุนในครั้งนี้กว่า 50 ล้านบาท ในการจัดพื้นที่ให้มีรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อการเลือกซื้ออย่างอิสระควบคู่ไปกับการมอบความบันเทิงให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วน พื้นที่ส่วนที่ 1 จะเป็นห้องตัวอย่าง (Mock-up Room) จัดแสดงเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร เป็นต้น กว่า 100 ห้อง พื้นที่ส่วนที่ 2 จะเป็นบริเวณซูเปอร์มาร์เก็ต จัดแต่งเป็นชั้นวางสินค้าของตกแต่งบ้านนานาชนิดจากผู้ส่งออกและผู้ผลิตทั่วประเทศ เพื่อสนองความต้องการในการตกแต่งบ้านอย่างเต็มรูปแบบ และพื้นที่ส่วนที่ 3 จะจัดให้เป็นส่วนพักผ่อนและบันเทิงแก่ลูกค้า โดยจัดให้มีห้องเด็กเล่นและมุนการแฟ เป็นต้น
"สำหรับเหตุผลในการเลือกเสรีเซ็นเตอร์เป็นสถานที่ตั้งของโพเดียม โฮมเซ็นเตอร์ เป็นสาขาที่ 2 ของบริษัทฯ และเป็นสาขาแรกในกรุงเทพฯ นั้น เนื่องจากบริษัทฯ ได้พิจารณาถึงความมีศักยภาพของศูนย์บนทำเลดังกล่าว ซึ่งใกล้กับที่ตั้งของสาขาแรกที่จังหวัดชลบุรี ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายก็เป็นกลุ่มเดียวกัน คือ ผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านชานเมืองทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก การคมนาคมขนส่งและที่จอดรถภายในศูนย์ฯ มีความสะดวกสะบาย นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังมีความพร้อมในด้านการสาธารณูปโภคพื้นฐาน อีกทั้งระยะหลังศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบภายในศูนย์ฯ ทำให้มีกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยทั้งหมดประกอบกัน จึงทำให้ผู้บริหารของโพเดียม ตัดสินใจเลือกที่จะเปิดเฟอร์นิเจอร์ซูเปอร์มาร์เก็ตขึ้นที่นี่" นายสมชายกล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณสีนวล ฤกษ์สิรินุกูล คุณนิศากร สุวรรณเสรีรักษ์ โทร. 254-5152 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ