กสท.เปิดชำระค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศและบริการวิทยุคมนาคมระบบเซลลูล่าร์ผ่านบัวหลวงโฟน

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 1997 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 เม.ย.--กสท.
นายอัศวิน เสาวรส ผู้ว่าการ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า กสท.ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการรับชำระค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศและค่าบริการวิทยุคมนาคมระบบเซลลูล่าร์ ผ่านบริการธนาคารทางโทรศัพท์ หรือบัวหลวงโฟน ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับประชาชนไม่ต้องเสียเวลาและเผชิญกับปัญหาการจราจรติดขัดในการเดินทางไปชำระค่าบริการ ณ ที่ทำการ เพียงใช้โทรศัพท์ทำรายการชำระเงินผ่านบริการบัวหลวงโฟนของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ระบบงานจะหักเงินจากบัญชีของลูกค้าในบัตร ATM
สำหรับการใช้บริการนั้น ผู้ใช้บริการสามารถกดรหัสหมายเลข 636-5000 จากโทรศัพท์ชนิดกดปุ่ม (Tone) โทรศัพท์สาธารณะ โทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือเครื่องโทรสาร มายังศูนย์บริการบัวหลวงแล้วปฏิบัติตามขั้นตอนวิธีการใช้บริการ ซึ่งจะมีเสียงแนะนำการใช้บริการทุกขั้นตอนจนเสร็จรายการ
ผู้สนใจสามารถขอใช้บริการชำระค่าบริการดังกล่าวได้โดยการแจ้งความประสงค์และลงทะเบียนกับสาขาของธนาคารที่ท่านเปิดบัญชีสำหรับใช้กับบัตร ATM หรือบัวหลวงพรีเมียร์ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
สอบถามราบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองปฏิบัติการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ การสื่อสารแห่งประเทศไทย โทร. 230-1927, 235-0030 และกองพาณิชย์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย 234-5607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ