นอร์ธเวสต์เพิ่มเอวิสและเฮิร์ตซ์ เข้าสู่โปรแกรมเวิลด์เพิร์คส์ เพื่อให้สมาชิกได้รับไมล์สะสมง่ายขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 1999 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ส.ค.--สายการบินนอร์ธเวสต์
สายการบินนอร์ธเวสต์ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า บริษัท เอวิส และบริษัท เฮิร์ตซ์ ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถเช่าชั้นนำได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ของโปรแกรมสะสมไมล์เวิลด์เพิร์คส์ของสายการบินฯ ทั้งนี้สายการบินฯ ยังได้ประกาศถึงขั้นตอนการได้รับไมล์สะสมเวิลด์เพิร์คส์จากการเช่ารถอีกด้วย
สมาชิกเวิลด์เพิร์คสจะได้รับโบนัสไมล์สะสมจำนวน 50 ไมล์จากการเช่ารถต่อวันจากศูนย์บริการรถเช่าคู่ธุรกิจของนอร์ธเวสต์ในประเทศที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถได้รับเวิลด์เพิร์คส์ โบนัสไมล์ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเช่ารถภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากบินในเที่ยวบินของสายการบินฯ อีกต่อไป
นอกจากศูนย์บริการรถเช่าเอวิส และเฮิร์ตซ์แล้ว นอร์ธเวสต์ยังมีศูนย์บริการเช่ารถคู่ธุรกิจรายอื่นๆ อีกเช่น ศูนย์บริการรถเช่าอลาโม ศูนย์บริการรถเช่าบัดเจ็ท ศูนย์บริการรถเช่าดอลลาร์ และ ศูนย์บริการรถเช่าเนชั่นแนล
ซู เอ็ดเบิร์ก กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและโฆษณาระหว่างประเทศของเวิลด์เพิร์คส์ กล่าวว่า "นอร์ธเวสต์รู้สึกยินดีมากที่ เอวิส และเฮิร์ตซ์ เข้าร่วมเป็นศูนย์บริการรถเช่าคู่ธุรกิจของเวิลด์เพิร์คส์ เรายินดีที่จะมอบโอกาสในการได้รับไมล์สะสมให้ง่ายขึ้นด้วยการมอบเวิลด์เพิร์คส์โบนัสไมล์ 50 ไมล์ต่อวันให้ทันทีสำหรับลูกค้าที่เช่ารถกับศูนย์บริการรถเช่าคู่ธุรกิจของเราทั้งหกศูนย์"
เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่โปรแกรมสะสมไมล์เวิลด์เพิร์คส์ของเอวิสและเฮิร์ตซ์ สมาชิกจะได้รับโบนัสไมล์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากเอวิส และได้รับโบนัสไมล์เพิ่มอีกเป็นสามเท่าจากเฮิร์ตซ์ และยังมีโบนัสไมล์พิเศษจากศูนย์บริการรถเช่าคู่ธุรกิจรายอื่นๆ ของเวิลด์เพิร์คส์ด้วย เช่น สมาชิกที่มาใช้บริการเช่ารถของบัดเจ็ทภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2542 จะได้รับโบนัสไมล์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าวจากศูนย์โปรแกรมสะสมไมล์เวิลด์เพิร์คส์ได้ที่เว็บไซต์ของนอร์เวสต์ที่ www.nwa.com
สมาชิกสามารถติดต่อจองรถกับศูนย์บริการรถเช่าเอวิสได้ที่ 255-5300-4 หรือผ่านเว็บไซต์ www.avis.com บริษัท เอวิสเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการขนส่งทางรถยนต์และการจัดการต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ชั้นนำของโลก โดยมีจุดแข็งอยู่ที่การให้บริการรถเช่า การเช่าซื้อรถยนต์ และบริการจัดการต่างๆ ด้านรถยนต์
ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เฮิร์ตซ์ หรือสำรองรถเช่า ได้ที่ 267-5161-2 หรือผ่านเว็บไซต์ www.hertz.com บริษัท เฮิร์ตซ์ คอร์ปอเรชั่น เป็นหนึ่งในบริษัทให้เช่ารถรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีสำนักงานตัวแทนอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา และในประเทศอื่นๆ อีกกว่า 140 ประเทศ มีรถยนต์ให้บริการกว่า 550,000 คัน จาก 6,100 สาขาทั่วโลก
สมาชิกสามารถติดต่อจองรถกับศูนย์บริการรถเช่าบัดเจ็ท ประเทศไทย ได้ที่โทรศัพท์ 203 0225 หรือผ่านเว็บไซต์ www.budget.co.th บริษัท บัดเจ็ท คาร์ แอนด์ ทรัค เรนทัล ที่มีรถยนต์คุณภาพทั่วโลกให้เช่าในราคาเหมาะสม
นอร์ธเวสต์เป็นสายการบินที่มอบสิทธิ์สำหรับแลกรางวัลบินฟรีต่ำที่สุดในวงการ โดยใช้ไมล์เพียงแค่ 20,000 ไมล์เท่านั้นสำหรับแลกตั๋วบินฟรีไป-กลับ สายการบินนอร์ธเวสต์ เคแอลเอ็ม คอนติเนนตัล และสายการบินพันธมิตรระดับโลกรายอื่นๆ ให้บริการบินสู่เมืองต่างๆ กว่า 500 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก
สำหรับสื่อมวลชน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุดมลักษณ์ โอฬาร (udomlux@shandwick.th.com) หรือ รวิษฎา อังคีรส (ravisada@shandwick.th.com) บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 257-0300--จบ--

แท็ก รถเช่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ