วอลโว่แถลง ยินดีตรวจสภาพให้แก่รถยนต์วอลโว่ทุกคันที่ซื้อโดยการประมูลจากปรส.โดยไม่คิดมูลค่า

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 1998 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ก.พ.--บ.สวีเดนมอเตอร์ส
ตามที่ได้จัดการประมูลรถยนต์ของคณะกรรมการองค์การเพื่อการปฎิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ผ่านบริษัทการประมูลทั้ง 3 ราย คือ สหการประมูล, เทียมร่วมมิตรการประมูล และฟรานเซสโก้โฮลดิ้ง ซึ่งรถที่ใช้ในการประมูลมีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ ให้ท่านได้เลือกประมูลท่ามกลางผู้เข้าร่วมประมูลและผู้เข้าชมจำนวนมากทั้งกรุงเทพ และผู้ที่เข้ามาจากต่างจังหวัด
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีสวีเดนมอเตอร์สและร่วมแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ประมูลรถยนต์วอลโว่ในงานครั้งนี้ทาง บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) ขอมอบบริการพิเศษตรวจเช็คสภาพรถวอลโว่ในยุคค่าเงินบาทผันผวน เพื่อเสริมความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่รถวอลโว่ทุกคันที่ซื้อโดยการประมูลจากปรส.ตลอดจนให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษารถโดยไม่คิดมูลค่า พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% ของอะไหล่ที่ต้องการเปลี่ยนและด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ของบริษัทฯ ข้อมูลใหม่ของรถท่านจะได้รับการบันทึกไว้ เพื่อประโยชน์ในการนำรถเข้ารับบริการครั้งต่อ ๆ ไป และเพื่อที่เจ้าของใหม่จะได้รับข่าวสารตลอดจนสิทธิต่าง ๆ จากบริษัทอีกด้วย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) แผนกประชาสัมพันธ์ คุณศันสนีย์ลักษณ์ โทร. 319-9800-13 Ext. 276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ