BSO ร่วมกับสถาบันเกอเธ่จัดคอนเสิร์ต "Tribute to French and Russian"

ข่าวทั่วไป Monday June 29, 1998 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 มิ.ย.--BSO
มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ ร่วมกับสถาบันเกอเธ่จัดคอนเสิร์ตแชมเบอร์มิวสิค "Tribute to French and Russian" แสดงเดี่ยวฟลุ้ตและคลาริเนต โดย Alexandre Magnin (ฟลุ้ต) Niklaus Sitter (คลาริเนต) สองศิลปินชาวสวิส กำหนดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2541 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมสถาบันเกอเธ่ (ซอยสาธร 1) รายได้สนับสนุนกิจกรรมวง BSO
รายการเพลงจะนำเสนอผลงานของคีตกวีที่มีชื่อเสียงหลายท่าน อาทิ Aria สำหรับฟลุ้ต คลาริเนต และเปียโน ประพันธ์โดย Jacques Ibert, Sonata สำหรับฟรุ้ต และเปียโน ประพันธ์โดย Francis Poulenc, Four Waltzes สำหรับฟลุ้ต คลาริเนต และเปียโน ประพันธ์โดย Dmitry Shostakovich, Sonatine Modale Op.155 posthum สำหรับฟลุ้ต และคลาริเนต ประพันธ์โดย Charles Koechlin ปิดท้ายด้วยผลงาน Sonata Op.167 และ Tarantella Op.6 สำหรับคลาริเนตและเปียโน ประพันธ์โดย Camille Saint-Saens
Alexandre Magnin ศิลปินเดี่ยวฟลุ้ต เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยดนตรีแห่งเมืองซูริค เคยร่วมแสดงเดี่ยวกับวง Tonehalle Orchestra ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองซูลิค และวงออเคสตราที่มีชื่อในยุโรป มีผลงานบันทึกเสียงมากมายและยังได้รับเชิญไปจัดทำ Master Classes ทั้งในยุโรปและเอเชีย Niklaus Sitter ศิลปินเดี่ยวคลาริเนต เคยได้รับเชิญแสดงกับวงออเคสตราและวงแชมเบอร์ที่มีชื่อเสียง หลายวงออกแสดงคอนเสิร์ตทัวร์หลายประเทศ อาทิ สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส อินตาลี และออสเตรีย--จบ--

แท็ก ศิลปิน   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ