ความสนุกที่โดนใจแบบคอมฟอร์ท

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ใครที่ผ่านไปมาบริเวณถนนราชดำริ คงจะได้เห็นบอลลูนลูกโต ๆ ลอยอยู่ และบรรยากาศของงาน “คอมฟอร์ท ความสุขลอยฟ้า” ทำให้ได้รำลึกถึงความสนุกสนาน ความทรงจำดี ๆ เมื่อครั้งยังเด็ก ผ่านเข้ามาในความรู้สึกอีกครั้ง โดยคอมฟอร์ทจัดกิจกรรมแนวใหม่ เพื่อต้อนรับปิดเทอม ชวนเด็ก ๆ และครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์ความนุ่ม โปร่ง เบาสบาย กับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ทใหม่ บนเจ้าบอลลูนยักษ์ ที่ลอยอยู่ใจกลางกรุงเป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมกันนี้ยังได้แบ่งปันความสุขมาสู่น้อง ๆ จากมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ได้สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นสุดมัน หลากหลายชนิด ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า
ย่างก้าวแรกที่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศภายในงาน ละลานตาสีสันที่สดใส ทั้งยังสะดุดาด้วยเจ้าบอลลูนลูกโต และบรรยากาศก็ยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ที่ให้ความหอมสดชื่น โดยเจ้าของไอเดียกระฉูด ที่จัดงานได้ธีมที่ลงตัวสมกับคอมฟอร์ทอย่าง ศันสนีย์ สุภัทรวณิชย์ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือน และทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “คอมฟอร์ทเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน โดยล่าสุดได้มีนวัตกรรมใหม่ “คอมฟอร์ทใหม่ พร้อมเทคโนโลยีแอร์โฟล” ที่ช่วยเพิ่มความนุ่ม โปร่ง เบาสบายเป็นพิเศษให้กับเนื้อผ้า จึงได้จัดกิจกรรม คอมฟอร์ทความสุขลอยฟ้า ซึ่งเป็นกิจกรรมแนวใหม่ที่เน้นการสัมผัสประสบการณ์จริงของความนุ่ม โปร่ง เบาสบาย แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพื่อมอบความสุขให้กับครอบครัวคอมฟอร์ท”
เพลิดเพลินอยู่ท่ามกลางความสุข และเครื่องเล่นนานาชนิด ที่มีชื่อมุมตามสไตล์ของเครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็น โซนนุ่ม กับเครื่องเล่นผจญยานยืดหยุ่น ที่ให้บุกผจญความมืดและทางตันไปกับยานยืดหยุ่น นุ่มนิ่มเด้งหาทางออกให้ได้ สนุกสนานต่อกับเครื่องลื่นไหลสไลด์นุ่ม ปีนป่าย เด้งดึ๋งบนไม้ลื่น ไดโนเสาร์ยักษ์ สไลด์ลงมาอย่างนุ่มสบาย ถัดมา โซนโปร่ง ที่ใครได้ลองเล่นบันจี้แหวกฟ้า ที่ทำให้โดดเด้งแหวกฟ้าเมฆอย่างโปร่งสบาย หรือจะลองชิมลางกับลูกบอลตะลุยลม ที่หมุนคว้างกลางเวหา ทุกกระบวนท่าไร้แรงดึงดูด ฝั่งตรงกันข้ามยังมีเก้าอี้เหินเวหา ที่จะพาไปเหินฟ้าทะลุมิติแค่นั่งก็ทั้งมันทั้งเสียว มุมสุดท้าย โซนเบาสบาย ไปย้อนอดีตกับเครื่องเล่นตัวแรกสมัยเด็ก ๆ ของใครหลาย ๆ คน ชิงช้าสวรรค์ นั่นเอง ความสูงที่ไต่ระดับถึงขอบเมฆ เบาสบายเหมือนปุยนุ่น จากนั้นไปโต้ลมลอยอากาศ กับเครื่องเล่นที่ต้องอาศัยการทรงตัวต้านแรงโน้มถ่วง เบาสบายเหมือนเซิร์ฟ บนเกลียวคลื่น และที่จะพลาดไม่ได้กับ ของเล่นที่เป็นไฮไลท์ของงาน บอลลูนยักษ์ สัมผัสบรรยากาศกลางท้องฟ้า ที่จะทำให้รู้สึกโปร่ง เบาสบายแบบอย่าบอกใครเชียว
ตามไปถามไถ่ความสึกของผู้ที่มาร่วมงาน ว่าเครื่องเล่นแบบไหน ที่โดนใจแบบคอมฟอร์ท .......คุณแม่คนสวย นุสบา ปุณณกันต์ ที่จูงมือมากับลูกชาย น้องปุณณ กล่าวว่า “ได้ลองเล่นเก้าอี้เหินเวหา มันเป็นเก้าอี้หมุน พอเริ่มหมุนก็เย็นดี ลมก็พัดมา ทำให้รู้สึกเบา แห้ง เย็นสบายดีค่ะ ปกติก็จะเล่นกีฬา ตีเทนนิส ปิงปอง หรือไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง มาเห็นบรรยากาศวันนี้แล้วเด็ก ๆ ต้องชอบกันแน่ ๆ อย่างวันนี้ลูกชายก็ชอบมาก เหมือนสวนสนุกเล็ก ๆ เลย” ส่วน มดดำ- สุศิษฎา ตันเจริญ ไฮโซตัวจริง ที่บอกอย่างตื่นเต้นว่า “สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ กลิ่น กลิ่นจะหอมแบบสดชื่น ซึ่งเราก็ชอบ ปกติเวลาเลือกซื้อของใช้ก็จะเลือกเอง ทั้งดมทั้งทดลอง ส่วนบรรยากาศเห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็ก ดูตื่นตาตื่นใจมาก เครื่องเล่นเหล่านี้นะตอนเด็ก ๆ เราเล่นมาหมดแล้ว เป็นคนชอบลองเล่นของเล่นใหม่ ๆ ถ้าเป็นตอนนี้ให้ไปเล่นคงไม่ไหว กับบอลลูนแล้ว...ใช่เลย คอมฟอร์ท!!”
ทราย เจริญปุระ ดารา-พิธีกร เจ้าของพ็อคเกตบุค กล่าวว่า “บันจี้แหวกฟ้า โดนใจแบบคอมฟอร์ท มันเด้ง ๆ ได้ปล่อยอารมณ์ โปร่งดี” ด้านนักร้องวัยโจ๋ จอนนี่ อัลวาร์ สนุกสุดมันกับเครื่องเล่นบันจี้ และก็ไม่พลาดที่จะไปสูดอากาศข้างบนกับเจ้าบอลลูน ที่บอกว่า โปร่งสบาย ปลอดภัย แบบคอมฟอร์ท ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ เผยความรู้สึกหลังจากขึ้นบอลลูนว่า “แม้จะกลัวความสูงแต่ก็ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ในชีวิต ที่ไม่รู้ว่าจะมีมาให้เล่นอีกเมื่อไหร่ พอขึ้นไปอยู่บนบอลลูน ความรู้สึกแรกที่ได้รับคือข้างบนมันโปร่ง และก็สบาย ทำให้เห็นบรรยากาศโดยรอบ” และ ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ หนึ่งในทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ตื่นเต้นกับการได้ขึ้นบอลลูนครั้งแรก กล่าวว่า “ลองของเล่นหลายอย่าง ทั้งที่เคยเล่นและไม่เคยเล่น อย่างบอลลูน เป็นครั้งแรกเลย สนุกดี”
ดารณีนุช โพธิปิติ พิธีกร — นักแสดงลูก2 กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากขึ้นบอลลูนว่า “เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ได้อีกอารมณ์หนึ่ง ปกติเราจะเห็นวิวต่างๆ ได้แค่ตามตึกสูงๆ แต่ครั้งนี้เป็นการเห็นวิวที่เท้าของเราไม่ได้ติดกับพื้น พอเวลาที่ขึ้นไปอยู่บนนั้นแล้ว มันได้ความนุ่มของบอลลูนที่ค่อยๆ ลอยขึ้นไปและได้ความสบายจากลมจะเข้ามาปะทะตัวเราได้ทุกทิศทุกทาง” ด้าน กฤณ โพธิปิติ ลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนของแม่ท๊อป ได้เปิดเผยว่า “การขึ้นบอลลูนครั้งนี้เป็นครั้งแรก พอเวลาที่ขึ้นไปรู้สึกถึงความเบาสบาย ตอนขึ้นตื่นเต้น แต่พอลงมาแล้วรู้สึกว่ามันแป๊ปเดียวเท่านั้น ตอนที่ขึ้นไปแล้วมองลง เห็นเมืองๆ หนึ่ง เห็นคนเป็นแค่จุดกลมๆ เล็กๆ เท่านั้นเอง”
งานนี้ผู้บริโภค ไม่เพียงได้รับความสนุกสนาน หากแต่ยังได้ความทรงจำดี ๆ ในการได้สัมผัสความสุขลอยฟ้า ด้วยความนุ่ม โปร่ง เบาสบาย กับบอลลูน อย่างไม่ลืมเลือน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ