"แวนิช เพาเวอร์โอทู แมกซ์ " เพิ่มพลังออกซิเจนในการขจัดคราบ โดย ไม่ทำลายเนื้อผ้า

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โฟร์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบสำหรับผ้า "แวนิช เพาเวอร์โอทู แมกซ์ " เพิ่มพลังออกซิเจนในการขจัดคราบ โดย ไม่ทำลายเนื้อผ้า
บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านสินค้าอุปโภคบริโภค ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แวนิช เพาเวอร์ โอทูแมกซ์” ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอเนกประสงค์สำหรับผ้าชนิดผง โดยพัฒนามาจาก แวนิช เพาเวอร์ โอทู ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสูตรพิเศษเฉพาะในการขจัดคราบฝั่งแน่นด้วยพลังออกซิเจนที่จะแทรกซึมทะลุเนื้อผ้าและยังช่วยขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้แต่คราบฝั่งแน่นจากอาหาร,คราบเปื้อนจากหญ้า,กาแฟ,ชา,คราบเปื้อนจากมูกสัตว์,หมึกซึม,คราบโคลน และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ทำจากผ้า นอกจากนี้ยังไม่ทำลายเนื้อผ้าหรือสีของผ้าหลังการใช้ ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนแพคเกจจิ้งเป็นแบบกระปุกฝาหมุนเพื่อความสะดวกสะบายในการเก็บรักษา
นางโมนิค กุมิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอเนกประสงค์สำหรับผ้าของแวนิช เพาะเวอร์ โอทู ที่ประสบความสำเร็จจนมียอดขายติดอันดับสองทางการตลาดผลิตภัณฑ์ถนอมผ้าในเมืองไทย ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาตัวผลิตภัณฑ์จาก แวนิช เพาเวอร์ โอทู มาเป็น “แวนิช เพาเวอร์ โอทูแมกซ์” พร้อมเพิ่มคุณสมบัติในการขจัดคราบฝั่งแน่นด้วยพลังออกซิเจนที่จะแทรกซึมทะลุเนื้อผ้าและยังช่วยขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวแวนิช เพาเวอร์ โอทูแมกซ์ ในการขจัดคราบสกปรกสำหรับผ้า ทั้งนี้ยังสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้ตามความต้องการ หรือเพียงเติม 1 ช้อนตวง เพื่อให้ได้ผ้าที่สะอาดสดใส นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ด้วยกัน 4 วิธีเพื่อประโยชน์สูงสุด ในการแช่ผ้าก่อนซัก,ทำเป็นครีมทำความสะอาดคราบ,ใช้พร้อมผงซักฟอกหรือทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากผ้า โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีวางจำหน่าย 2 แบบ คือแบบ 500 มิลลิลิตร และขนาดทดลองเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 250 มิลลิลิตร มีวางจำหน่ายตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
นางโมนิค กุมิน กล่าวเสริมทิ้งท้ายอีกว่า ทางบริษัทฯ มีการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องจนถึงปีหน้า โดยการใช้สื่อโฆษณาทีวี และการออกบู้ทสาธิตสินค้าในห้างทั้งใน Hyper and Super Market โดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่กลุ่มแม่บ้าน หรือครอบครัวที่มาเดินเลือกซื้อสินค้า
ภายในห้าง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะมีการสาธิตสินค้าถึงคุณสมบัติและเพื่อพิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แวนิช เพาะเวอร์ โอทูแมกซ์ ในการขจัดคราบสกปรกที่ฝั่งแน่นได้อย่างสะอาดหมดจด เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่พูดความจริงกับลูกค้าและสามารถทดลองให้เห็นถึงประสิทธิภาพได้จริง ที่สำคัญยังเป็นการช่วยผลักดันให้แวนิช เพาเวอร์ โอทูแมกซ์ เป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคราบฝั่งแน่นต่างๆ ต่อไป
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ