ศุภาลัย บุกตลาดระดับกลางแจ้งเกิดน้องใหม่ “City Home”คอนโดฯ Medium Rise ใจกลางรัชดาฯ ในราคาเริ่มต้น 9 แสนเศษ

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2005 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย ขยับทำเลจับตลาดระดับกลาง แจ้งเกิดน้องใหม่ “City Home” คอนโดฯทันสมัยใจกลางรัชดาฯ รับความต้องการจากกลุ่มคนในบริเวณใกล้เคียง ชาวต่างชาติที่นิยมอยู่อาศัยย่านรัชดาฯ รวมถึงผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและต้องการที่พักอาศัยกลางใจเมือง ด้วยราคาเริ่มต้น 9 แสนเศษ จำนวน 1,000 กว่ายูนิต ชี้ทำเลโดดเด่นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดจองวันที่ 9 - 12 มิ.ย. 48 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟอร์จูน รัชดาฯ
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บนทำเลรัชดาฯ ถือว่ามีการแข่งขันด้านที่อยู่อาศัยสูงอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่มาก ทั้งจากกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองใกล้ที่ทำงาน และชาวต่างชาติที่นิยมอยู่ในย่านรัชดาฯ จึงพัฒนาที่ดินที่มีอยู่กว่า 13 ไร่เป็นที่พักอาศัยสำหรับกลุ่มคนมีรายได้ระดับปานกลาง ในราคาเริ่มต้นที่ 9 แสนบาทต้น ๆ ผ่อนดาวน์สบาย ๆ เริ่ม 4,900 บาทต่อเดือน
โครงการ “City Home” เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร แบ่งเป็น 3 กลุ่มอาคาร รวมจำนวน 1,429 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดหลายขนาดเพื่อความเหมาะสมกับขนาดครอบครัวที่ต่างกัน ตั้งแต่ขนาด 30 — 69 ตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย อาคาร Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้า และสวนสวย ช่วยเสริมความสมบูรณ์ของโครงการมากขึ้น ตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern และ Design ที่มีรสนิยม ตรงกับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ โดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิตและต้องการสินค้าคุณภาพ ภายในออกแบบห้องในลักษณะ Smart Design ซึ่งเป็นการวางผังห้องให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่ามากที่สุดทุกพื้นที่ทุกตารางเมตร รวมไปถึงระบบสาธารณูปโภค ระบบระบายอากาศ การรับแสงสว่างจากธรรมชาติภายในห้อง โดยการจัดวางให้ห้องน้ำและห้องครัวอยู่ด้านนอก และกั้นครัวเป็นสัดส่วน เพื่อรับแสงรับลม ไม่อับชื้นและอากาศถ่ายเทสะดวก ถูกสุขอนามัย
นายอธิป กล่าวเสริมว่า ในระดับราคาเริ่มต้นเพียง 9 แสนบาทต้น ๆ จากการสำรวจตลาดคู่แข่งในบริเวณใกล้เคียง โครงการส่วนใหญ่จะราคาแพงกว่า 2 ล้านบาท หรือโครงการระดับต่ำกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งจะมีการจัดวางอาคารที่ดูแออัด ไม่อยู่บนถนนสายหลัก การเดินทางไม่สะดวกสบาย นับเป็นเหตุผลสำคัญในการเร่งการตัดสินใจซื้อให้กลุ่มลูกค้า อีกทั้งตัวสินค้า ทำเล และ Concept ของโครงการ City Home ที่เน้นความเป็นสัดส่วนลงตัวทั้งห้องครัว ห้องนอน โถงอเนกประสงค์ แม้จะเป็นห้องแบบ Studio ยังสามารถตอบสนอง Demand ตลาดห้องชุดราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทได้เป็นอย่างดีด้วย
ในด้านความปลอดภัยทางโครงการได้เตรียมการไว้อย่างพร้อมสรรพ อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยมีระบบคีย์การ์ดรุ่นใหม่ในการเข้าออกอาคาร ระบบกล้อง CCTV ระบบป้องกันอัคคีภัยประกอบด้วย Heat Detector ระบบ Fire Alarm ระบบบันไดหนีไฟ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
นอกจากนี้ City Home ยังถือเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางเมือง ใกล้ถนนสายหลักรัชดาภิเษกเพียง 200 เมตร เยื้องโรบินสัน รัชดาฯ รายล้อมด้วยความเจริญครบครัน เพียงแค่เดินก็ถึงห้างสรรพสินค้า โรบินสัน รัชดาฯ คาร์ฟู โฮมโปร จัสโก้ โลตัส อาคารสำนักงานต่าง ๆ โรงแรม The Emerald, โรงแรม Swissotel Le Concorde, โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ รัชดา,มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และที่สำคัญใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม เพียง 600 เมตร และมีรถประจำทางผ่านกว่า 10 สาย
ทั้งนี้ ศุภาลัยจะจัดงานเปิดตัวโครงการ City Home อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าจองห้องชุดได้ภายในงาน และรับโปรโมชั่นพิเศษสุด ไม่ต้องจ่ายเงินจอง ชำระเพียง 9,000 บาท เป็นเงินทำสัญญาบางส่วน (เฉพาะยูนิตที่กำหนด) ผ่อนดาวน์เริ่มเพียง 4,900 บาทต่อเดือน พร้อมของแถมแอร์ Wall Type รีโมทไร้สาย เฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และ Shower Box พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 9 — 12 มิ.ย. 2548 เวลา 9.00 — 21.00 น. ที่งาน Grand Opening ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟอร์จูน ถนนรัชดาภิเษก
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเพื่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่สำนักงานขาย
โทร 0-2248-4848--จบ--

แท็ก ศุภาลัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ