พิพิธภัณฑ์ริบลีส์เชิญสัมผัสเทวรูปศักดิ์สิทธิ์จากอัฟริกา

ข่าวทั่วไป Tuesday March 31, 1998 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 มี.ค.--พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์
พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ Believe It or Not! เชื่อหรือไม่ ชั้น 3 ของศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่าพัทยา เปิดทางเลือกให้ท่านที่ไม่สมหวังกับการมีบุตร ให้ได้สัมผัสประสพการณ์อันเหลือเชื่อกับ เทวรูปไม้แกะสลักศักดิ์สิทธิ์ "Fertility Statue" จากประเทศ อัฟริกา ที่ได้นำมาแสดงโชว์ที่ประเทศไทย เพื่อให้บรรดาคุณสุภาพสตรีที่มีบุตรยาก และ เพียรพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้มีบุตร ได้มาพิสูจน์ และสัมผัสกันอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน - 17 พฤษภาคม ศกนี้
ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องศักดิ์สิทธิ์ ที่ช่วยดลบันดาลให้ผู้หญิงเรามีท้องได้สมปรารถนานั้น มีอยู่ไม่น้อยและ รูปปั้นไม้แกะสลัก Fertility Statue จากอัฟริกา ก็เป็นอีกหนึ่งในความเชื่อที่ทำให้ทั้งคนอเมริกันและคนไทยได้สมหวังกันมาแล้วหลายคู่ โดยว่ากันว่า หากหญิงใดต้องการมีบุตรให้แตะบริเวณท้องของเทวรูปไม้แกะสลักนี้ พร้อมอธิษฐาน แล้วจะได้บุตรดังที่คาดหวัง ซึ่งหนังสือพิมพ์ USA TODAY, WALL STREET JOURNAL, THE ORLANDO SENTINAL หรือแม้แต่รายการ GOOD MORNING AMERICA ได้ลงข่าวอย่างเกรียวกราวเกี่ยวกับรูปไม้แกะสลักดังกล่าวด้วย
เทวรูปไม้แกะสลัก Fertility Statue เคยได้มีโอกาสสร้างความประหลาดให้กับชาวไทยมาแล้วเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2539 และได้มอบความสมหวังให้กับครอบครัวของ คุณทศพล และ คุณยุพิน ตาคำ ที่อยู่กินกันมานานถึง 9 ปี โดยไม่มีบุตรแต่หลังจากมีโอกาสมาลูบเทวรูปศักดิ์สิทธิ์นี้แล้ว ปัจจุบันจึงได้มี น้องบาส หรือ ด.ช.กิตติพงศ์ ซึ่งคลอดเมื่อ วันที่ 13 ส.ค. 40 ที่ผ่านมา เป็นพยานรักสมใจ
เพื่อให้เป็นหนึ่งในปี Amazing Thailand 1998-1999 และฉลองครบรอบ 3 ปี พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ Believe It or Not! เชื่อหรือไม่ ขอเชิญ คู่สามี-ภรรยา ที่มีบุตรยาก เข้าชม และ ร่วมพิสูจน์กับเรื่องเหลือเชื่อ และมหัศจรรย์ ของ รูปไม้แกะสลัก ศักดิ์สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ถึง พฤษภาคม 41 นี้ และพิเศษสุดสำหรับคู่รักที่เข้าชมเป็นคู่ ภรรยาจะเสียค่าบัตรเข้าชมเพียงครึ่งราคาเท่านั้น
พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ Believe It or Not! เป็นที่รวบรวมเรื่องแปลก พิสดาร จากทั่วทุกมุมโลก และหาดูได้ยาก ก่อตั้งโดย มิสเตอร์ โรเบิร์ท ลีรอย ริบลีส์ เจ้าของฉายา "เชื่อหรือไม่ กับ ริบลีส์" ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นการ์ตูนจนแพร่หลายและได้รับความนิยมจากคนหลายล้านคนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ว่า มร.ริบลีส์ จะเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1918 เป็นเวลาถึง 49 ปีก็ตาม แต่ก็ยังมีองค์กร ที่เขาจัดตั้งขึ้นเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ เป็นผู้รวบรวมสิ่งแปลกมหัศจรรย์ที่สุด และถ่ายทอดออกมาเป็นการ์ตูนทั้งสิ้นกว่า 200,000 เรื่อง
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ คุณระพีพรรณ อังศุสิงห์, ประชาสัมพันธ์ พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ Believe It or Not! เชื่อหรือไม่! กรุงเทพฯ :(02) 476-0021 ต่อ 1835 โทรสาร (02) 877-8926 พัทยา : (038) 710-294-8 โทรสาร (038) 410-487 E-mail: --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ